download RegCool 1.129

RegCool

 1.129

Download RegCool - Phân tích và chỉnh sửa mục Registry

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/05/2022

RegCool là công cụ hỗ trợ xem và chỉnh sửa các mục trong Windows Registry, so sánh và kết xuất Registry cũng như sao lưu tất cả thông tin, làm việc với những phần trọng yếu nhất của hệ điều hành, do đó được đề xuất cho người dùng chuyên môn.


RegCool hiển thị một số thông tin chi tiết trong danh sách, chẳng hạn như tên, giá trị, kiểu, kích thước và thời gian cho mỗi registry key. Bạn chỉ cần kích đúp chuột vào từng mục để điều chỉnh giá trị của mục đó.

Registry Workshop cũng là công cụ kiểm tra, sửa lỗi Registry với những tính năng nổi bật như sao lưu và phục hồi, cắt, sao chép và dán các khóa registry, chống phân mảnh...Registry Workshop còn cho phép bạn thực hiện lại các hành động bị sai giúp cho thành phần Registry luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất.

Bên cạnh đó, RegCool hỗ trợ mở một cửa sổ registry mới (tức là giao diện nhiều tab), kích hoạt kết nối registry mạng, nhập và xuất các mục ở định dạng REG hoặc HTML; đồng thời RegCool cung cấp tùy chọn sao lưu và khôi phục registry, so sánh registry, chụp ảnh nhanh và tùy chỉnh cài đặt chung.

Nói đến những phần mềm sửa lỗi Registry thì không thể không nhắc đến Eusing Free Registry Cleaner với khả năng làm sạch, tối ưu và sửa lỗi Registry hiệu quả, Eusing Free Registry Cleaner còn sao chép các hoạt động sao lưu trước đó, khôi phục lại khi gặp sự cố lỗi, ngoài ra, Eusing Free Registry Cleaner còn giúp bạn phát hiện những khóa Registry không phù hợp để có biện pháp tùy chỉnh kịp thời.

Những tính năng chính của tiện ích RegCool:

- Hỗ trợ xem và chỉnh sửa các mục trong Windows Registry

- Sử dụng giao diện nhiều tab

- Kết xuất Registry ở định dạng REG hoặc HTML

- Tùy chọn sao lưu và khôi phục registry



Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RegCool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat regcool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm