download iOS 12.1.4 iPhone XS Max

iOS 12.1.4

 iPhone XS Max

Download iOS 12.1.4 - Hệ điều hành mới nhất cho iPhone, iPad, iPod Touch

Thu Hà  cập nhật: 01/09/2020

iOS 12.1.4 là bản vá lỗi mới nhất của Apple dành cho các thiết bị di động iPhone/iPad, được thiết kế để khắc phục lỗi âm thanh trên Group FaceTime, Trước khi iOS 12.1.4 được phát hành, Apple đã phải tạm thời vô hiệu hóa tính năng Group FaceTime ngay khi lỗi âm thanh tạo điều khiện cho việc nghe lén này được phát hiện.



Gần đây, Apple đã gặp phải một vài sự cố bảo mật nghiêm trọng sau khi lỗi âm thanh trên Group FaceTime được phát hiện, cho phát người gọi nghe được âm thanh của người nhận trước khi họ trả lời cuộc gọi. Bản vá lỗi iOS 12.1.4 ra đời nhằm khắc phục sự cố trên để người dùng có thể tiếp tục sử dụng tính năng Group FaceTime trên iPhone/iPad.

ios 12 1 4

Download iOS 12.1.4 - bản cập nhật sửa lỗi âm thanh trên Group FaceTime

iOS 12.1.4 cung cấp bản cập nhật cho một số tính năng bảo mật quan trọng và được đề xuất cho mọi người dùng iOS. Với các thiết bị được hỗ trợ, chỉ cần mở Cài đặt -> Chung -> Cập nhật phần mềm và làm theo các chỉ dẫn trên màn hình.

Những tính năng chính của bản cập nhật iOS 12.1.4:

- Khắc phục lỗi âm thanh trên Group FaceTime

- Cập nhật một số tính năng bảo mật quan trọng

- Tạo điều kiện sử dụng tính năng Group FaceTime

- Dành cho các thiết bị iPhone, iPad

Trường hợp không thích sử dụng bản iOS 12.1.4, các bạn hãy hạ cấp xuống bản iOS 12.1.3 nhé.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

  • Tất tần tật về iOS 13, tính năng mới, ngày phát hành
    iOS 13 là bản cập nhật hệ điều hành lớn tiếp theo cho các thiết bị iOS (iPhone và iPad) của Apple, sẽ được ra mắt vào mùa hè năm nay. Dưới đây là tất tần tật về iOS 13, tính năng mới, ngày phát hành.
  • iOS 12.1.4 có gì mới? Có nên nâng cấp
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Cách đây không lâu Apple vừa phát hành iOS 12.1.4 sửa lỗi FaceTime cho phép nghe lén cuộc gọi. Để tìm hiểu chi tiết iOS 12.1.4 có gì mới? Có nên nâng cấp? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách cập nhật hệ điều hành cho thiết bị Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cách cập nhật hệ điều hành cho thiết bị Android là cách giúp cho điện thoại của bạn hoạt động ổn định, đạt hiệu suất, khắc phục lỗi hệ thống tốt nhất. Hiện, hệ điêu hành Android rất đa đạng như Android 1.0 tới 8.0 Oreo, bạn có thể cập nhật Android phiên bản mới nhất để sử dụng điện thoại với trải nghiệm thú vị.
  • Có nên nâng cấp iOS 14 cho iPhone, iPad không?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Apple đã phát hành phiên bản public beta của iOS 14 và iPadOS 14 cho tất cả người dùng. Bạn có thể tải về và cài đặt ngay bây giờ, nhưng liệu đó có phải là một quyết định sáng suốt khi nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành mới nhất cho iPhone và iPad lúc này không?
  • Android P là gì? có gì mới? điện thoại bạn có được lên Android P không?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Google vừa hé lộ phiên bản tiếp theo của hệ điều hành Android để các nhà phát triển kịp thời nghiên cứu và chuẩn bị mọi tính năng mới cho ứng dụng của mình trong năm nay. Dù chưa đến thời điểm nhấn nút cập nhật Android P, chúng ta vẫn có rất nhiều thứ để hào hứng với hệ điều hành này như Android P là gì? Có gì mới? Điện thoại bạn có được lên Android P không? Đi tìm lời giải đáp cho mọi câu hỏi trên với Taimienphi.vn nhé.
  • Kéo dài thời gian restart máy sau khi cập nhật Windows Update Win 10
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kéo dài thời gian restart máy sau khi cập nhật Windows Update Windows 10 là phương pháp tiện ích giúp bạn vừa có thể update được hệ điều hành, vừa sử dụng được các chương trình mình mà không bị ảnh hưởng hay ngắt quãng, cách thực hiện thủ thuật này ra sao mời các bạn theo dõi bài viết chi tiết dưới đây.
  • Cách cập nhật Windows 10, Update Win 10 bản mới nhất 2024
    Cập nhật Windows 10 là một phần quan trọng của việc duy trì an toàn và hiệu suất ổn định cho hệ điều hành máy tính của bạn, mỗi bản Update Win 10 được Microsoft đưa các tính năng mới, sửa lỗi ở phiên
  • Cách jailbreak iOS 10.3.2 cho iPhone, iPad như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Rất nhiều người dùng muốn jailbreak iPhone, iPad để có thể tùy chỉnh nhiều hơn những cài đặt hệ thống hay cài những trò chơi có sẵn tiền trong game. Mới đây Apple đã cập nhật hệ điều hành iOS 10.3.2 cho những người sử dụng iPhone, iPad của họ nhưng liệu hệ điều hành mới nhất này đã jailbreak được chưa và cách jailbreak IOS 10.3.2 cho iPhone, iPad như thế nào?
  • iOS 10.3.3 cập nhật sửa lỗi bảo mật, wifi
    Phải sau ít nhất 6 phiên bản Beta, mới đây Apple đã công bố bản phát hành cuối cùng iOS 10.3.3 cập nhật sửa lỗi bảo mật, wifi cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch, đảm bảo tính ổn định cao hơn
  • Bản cập nhật GIMP 2.10.14.3 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Phần mềm chỉnh sửa ảnh GIMP hoạt động trên đa nền tảng, có sẵn phiên bản dành cho GNU/Linux, OS X, Windows và một số hệ điều hành khác, phiên GIMP 2.10.14.3 mới nhất vừa được phát hành, mang đến một số thay đổi đáng chú ý và chúng ra sẽ cùng tìm hiểu về chúng trong bài viết sau đây.
  • iOS 12.0.1 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nhà táo vừa phát hành iOS 12.0.1, bản cập nhật nhỏ cho người dùng khắc phục các lỗi, sự cố người dùng báo cáo lại sau khi nâng cấp lên iOS 12, tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu xem iOS 12.0.1 có gì mới nhé.
  • Top ứng dụng cập nhật tỷ số bóng đá
    Bạn là fan cuồng của bóng đá nhưng lại không có thời gian để xem trận đấu, chắc hẳn cập nhật tỷ số bóng đá là điều mà bạn quan tâm, tìm hiểu. Vậy hãy sử dụng những top ứng dụng cập nhật tỷ số bóng đá
  • iOS 14.3 có gì mới? có nên cập nhật không?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    iOS 14.3 là bản cập nhật thứ 3 của iOS 14, được phát hành vào ngày 17/9 (theo giờ Việt Nam) vừa qua. Theo đó bản cập nhật iOS 14.3 mang theo một loạt các tính năng, cải tiến và thay đổi nhỏ mới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 12.1.4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 12.1.4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iOS 12.1.4 iPhone XS Max


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 13.5Cập nhật hệ điều hành cho iPhone, iPad
  • iOS 12.3Cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất
  • iOS 16.3Bản cập nhật hệ điều hành iOS
  • iOS 15.7Bản cập nhật hệ điều hành iOS
  • Phone DiskXem nội dung của iPhone, iPad, iPod touch dễ dàng
  • iOS 13.4Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • Data Recovery for iPhonePhục hồi dữ liệu bị mất từ iPhone, iPad or iPod touch
  • CopyTrans ManagerSao chép dữ liệu từ iPhone sang máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm