download Phone Disk 1.2.1.1

Phone Disk

 1.2.1.1

Download Phone Disk - Xem nội dung của iPhone, iPad, iPod touch dễ dàng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/08/2020

Phone Disk là phần mềm xem nội dung của iPhone, iPad, iPod touch. Nó hỗ trợ mở, tùy chỉnh tên file, lưu lại các chỉnh sửa tài liệu. Đồng thời còn cho phép thay đổi và chỉnh sửa các chương trình đồ họa, truy cập mọi định dạng dữ liệu trên điện thoại, xóa chúng dễ dàng.




Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Các ứng dụng xem phim online chất lượng cao trên Android, iPhone
    Hiện nay có rất nhiều các phần mềm hỗ trợ xem phim trên điện thoại giúp bạn có những trải nghiệm tốt hơn với nhu cầu xem phim của mình. Hãy cùng Taimienphi.vn điểm danh qua top 5 ứng dụng xem phim
  • Xem ứng dụng hot cho iPhone
    Để thường xuyên cập nhật và xem ứng dụng hot cho iphone cách nhanh nhất là bạn truy cập Appstore. Với cách này bạn có thể xem bản xếp hạng để biết được đâu là phần mềm đang hot nhất, nhiều người sử
  • Link xem mật khẩu Facebook của người dùng trên trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nếu bạn là người hay quên, Link xem mật khẩu Facebook trên trình duyệt sau đây sẽ là giải pháp đơn giản, hiệu quả giúp bạn lấy lại mật khẩu Facebook và đăng nhập lại vào tài khoản của mình dễ dàng, cùng Taimienphi xem chi tiết cách làm trong nội dung bài viết.
  • Cách xem Asiad trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Asiad hay còn gọi là Asian Game, đại hội thể thao của Châu Á, nơi góp mặt rất nhiều các quốc gia với nhiều bộ môn thi khác nhau, để xem Asiad trên máy tính, laptop khi mà Việt Nam không mua bản quyền có rất nhiều cách khác nhau, đặc biệt là nội dung thi bóng đá.
  • Mẹo xem hướng nhà bằng la bàn trên Android, iPhone, iPad dễ dàng
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trên thiết bị di động như iPhone, iPad có tích hợp ứng dụng la bàn cho người dùng. Sử dụng mẹo xem hướng nhà bằng la bàn trên Android, iPhone, iPad giúp bạn biết được vị trí của mình. Người dùng nào chưa biết cách sử dụng la bàn trên Android, iPhone, iPad hãy xem ngay hướng dẫn sau đây.
  • Cách xem mình vừa làm gì trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn đã bao giờ thắc mắc 1 ngày lướt Facebook của bạn gồm những nội dung nào hay chưa ? Với cách xem mình vừa làm gì trên Facebook sau đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng xem mình vừa làm gì trên Facebook cũng như biết được các nội dung trong đó gồm những gì.
  • Top ứng dụng xem Tivi trên iPhone, iPad
    Có rất nhiều ứng dụng xem Tivi trên iPhone, iPad hiện nay mà người dùng Việt Nam có thể sử dụng để xem các chương trình trên tivi như thời sự, thể thao hay mới nhất đây là Corld Cup 2018. Vậy nếu bạn
  • Check iMei iPad, cách xem iMei iPad
    Check iMei iPad sẽ giúp bạn phân biệt được hàng giả hay hàng thật nhanh nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể kiểm tra xuất xứ của máy nhanh chóng. Hãy tham khảo nội dung bên dưới để biết thêm chi tiết.
  • Xem các Video Youtube bị kiểm duyệt
    Tại Việt Nam một số các Video Clip bị kiểm duyệt nên chúng ta không thể xem được nội dung của chúng đặc biệt là một số Video Clip của các ca sĩ nổi tiếng thể giới, thật khó chịu khi gặp phải trường
  • Tóm tắt Thầy bói xem voi
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Thầy bói xem voi là câu chuyện đầy hài hước về năm ông thầy bói mù. Để nắm được nội dung của câu chuyện, các em học sinh có thể tìm hiểu thông qua bài Tóm tắt Thầy bói xem voi được chúng tôi giới thiệu dưới đây.
  • Cách xem phụ đề trên YouTube
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Xem phụ đề trên Youtube giúp mọi người có thể theo dõi được hết nội dung của video một cách chính xác hơn đối với những video có nội dung là ngôn ngữ nước ngoài. Hoặc nếu bạn muốn tắt tất cả phụ đề bạn cũng có thể làm được thông qua các bước hướng dẫn ngắn gọn xem phụ đề trên YouTube dưới đây và từ đó sẽ giúp các bạn thấy được cách để điều chỉnh những cài đặt cơ bản cho video tiếp theo.
  • Cách xem Instagram riêng tư của người khác dễ dàng nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Giống như hầu hết các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram cho phép người dùng đặt tài khoản của họ ở chế độ công khai hoặc chế độ riêng tư. Vì vậy, những người dùng không theo dõi tài khoản ở chế độ riêng tư sẽ không thể xem nội dung đã đăng và chi tiết hồ sơ của tài khoản đó. Trong bài viết này, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu các cách xem Instagram riêng tư của người khác nhé.
  • Hướng dẫn xem dung lượng ổ cứng máy tính
    Ổ cứng máy tính là thành phần không thể thiếu của máy tính, được dùng để lưu trữ dữ liệu và thông số quan trọng nhất mà nhiều người quan tâm chính là dung lượng của nó.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phone Disk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phone disk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phone Disk 1.2.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm