download iOS 16.3 iPhone 14 Pro Max

iOS 16.3

 iPhone 14 Pro Max

Download iOS 16.3 - Bản cập nhật hệ điều hành iOS

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/01/2023

iOS 16.3 là bản cập nhật thứ 3 của của hệ điều hành iOS 16 được ra mắt vào tháng 9 năm 2022. Phiên bản beta 2 của iOS 16.3 vừa ra mắt mới đây mang đến một số thay đổi mới so với phiên bản beta 1 trước đó.


Người dùng đã đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm beta miễn phí của Apple có thể tải xuống iOS 16.3 thông qua trang web Public Beta của Nhà Táo.

download ios 16 3

Tải iOS 16.3 nâng cấp thêm tính năng bảo mật

1. iOS 16.3 - Bản cập nhật bổ sung tính năng cho iOS 16

Với bản cập nhật iOS 16.3 mới, tùy chọn Call with Hold trong mục cài đặt Emergency SOS đã được thay thế bằng Call with Hold and Release. Khi kích hoạt tùy chọn này, bạn có thể giữ nút Nguồn và nút Âm lượng để bắt đầu đếm ngược. Sau thời gian đếm ngược, bạn chỉ cần dừng bấm nút là iPhone sẽ tự gọi cứu hộ thông qua kết nối vệ tinh.

Bên cạnh đó iOS 16.3 cũng hỗ trợ khóa bảo mật vật lý được FIDO chứng nhận. Khóa bảo mật này hoạt động như một phương thức bảo mật tùy chọn dành cho tài khoản Apple ID. Khi tính năng này được kích hoạt, người dùng có thể sử dụng khóa bảo mật vật lý thay cho mã xác thực khi đăng nhập vào ID trên các thiết bị lạ.

tai ios 16 3

Download iOS 16.3 với nhiều tính năng mới được thêm và cải thiện

iOS 16.3 giúp đơn giản hóa quá trình chuyển bài hát từ iPhone sang loa ngoài HomePod. Ngoài ra, người dùng còn có thể tìm nơi đỗ xe nhanh chóng hơn thông qua tính năng Find Parking mới được bổ sung trên Apple Maps.

Bên cạnh đó, nếu chưa biết cách nâng cấp, cập nhật iOS lên phiên bản mới nhất bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.

2. Tải iOS 16.3 cho iPhone

Người dùng có thể tải iOS 16.3 cho iPhone để sử dụng các tính năng mới như:

- Thay đổi tính năng gọi cứu hộ thông qua Emergency SOS.

- Cải tiến tính năng chuyển bài hát từ iPhone sang HomePod.

- Hỗ trợ khóa bảo mật vật lý khi đăng nhập Apple ID.

- Bổ sung tính năng tìm bãi đỗ xe trên Apple Maps.


Liên kết tải về - [2.3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Microsoft phát hành bản vá lỗi .NET Framework
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Microsoft phát hành bản vá lỗi Net Framework được phát hiện trong bản cập nhật Patch Tuesday tháng 7/2018, là nguyên nhân phá vỡ các ứng dụng trên tất cả các phiên bản hệ điều hành Windows.
  • iOS 11.4 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Hôm nay Apple chính thức phát hành iOS 11.4, bản cập nhật thứ 14 của hệ điều hành iOS 11 được giới thiệu đầu tiên vào hồi tháng 9 năm ngoái. iOS 11.4 được phát hành chỉ sau 1 tháng, sau khi Apple phát hành iOS 11.3.1, bản cập nhật khắc phục các vấn đề lỗi màn hình. Vậy iOS 11.4 có gì mới?
  • Mẫu iPhone, iPad nào được cập nhật iOS 10.3?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mới đây Apple đã tung ra phiên bản mới nhất của hệ điều hành iOS dành cho những thiết bị iPhone, iPad trên toàn thế giới của họ. Tham khảo bài viết mẫu iPhone, iPad nào được cập nhật iOS 10.3 dưới đây để được biết thiết bị của bạn có nằm dòng danh sách được cập nhật hệ điều hành mới nhất này không nhé.
  • Những điểm mới trong iOS 12.1.1
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hôm nay Apple vừa phát hành iOS 12.1.1, bản cập nhật thứ 3 cho hệ điều hành iOS 12, được phát hành hồi tháng 9 năm nay. iOS 12.1.1 chỉ là bản cập nhật nhỏ, để tìm hiểu những điểm mới trong iOS 12.1.1, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • iOS 11.4.1 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Hôm nay Apple vừa phát hành bản cập nhật iOS 11.4.1, watchOS 4.3.2 và tvOS 11.4.1 cho các thiết bị iOS, Apple Watch và Apple TV được hỗ trợ. Ngoài ra nhà táo cũng phát hành bản cập nhật firmware 11.4.1 cho các thiết bị loa HomePod. Để tìm hiểu iOS 11.4.1 có gì mới, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • iOS 10, phiên bản hệ điều hành cải tiến tốt nhất hiện nay của Apple
    iOS 10 đã chính thức ra mắt tại sự kiện WWDC 2016. Một lần nữa, Apple đã chứng minh hãng không chỉ mạnh về sản xuất phần cứng mà còn rất giỏi biến hóa về phần mềm.
  • Cách jailbreak iOS 10.3.2 cho iPhone, iPad như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Rất nhiều người dùng muốn jailbreak iPhone, iPad để có thể tùy chỉnh nhiều hơn những cài đặt hệ thống hay cài những trò chơi có sẵn tiền trong game. Mới đây Apple đã cập nhật hệ điều hành iOS 10.3.2 cho những người sử dụng iPhone, iPad của họ nhưng liệu hệ điều hành mới nhất này đã jailbreak được chưa và cách jailbreak IOS 10.3.2 cho iPhone, iPad như thế nào?
  • Những tính năng mới bản Update 2.6 Ta Là Quan Lão Gia
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sau thời gian dài chờ đợi, game chiến thuật quan đấu Ta Là Quan Lão Gia sẽ chính thức cập nhật lên phiên bản mới, bản Update 2.6 Ta Là Quan Lão Gia trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS mang tới cho người chơi thêm nhiều tính năng hấp dẫn, cụ thể như sau.
  • Lỗi iOS 14.3 thường gặp và cách sửa
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Khi người dùng cập nhật hệ điều hành iOS 14.3 thì lỗi xảy ra là không thể tránh khỏi, giống như chúng ta vẫn thấy trên các bản cập nhật iOS trước đây mà Apple phát hành. Dưới đây là một số lỗi iOS 14.3 phổ biến, thường gặp và cách sửa lỗi.
  • Tất tần tật về iOS 13, tính năng mới, ngày phát hành
    iOS 13 là bản cập nhật hệ điều hành lớn tiếp theo cho các thiết bị iOS (iPhone và iPad) của Apple, sẽ được ra mắt vào mùa hè năm nay. Dưới đây là tất tần tật về iOS 13, tính năng mới, ngày phát hành.
  • iOS 14.3 có gì mới? có nên cập nhật không?
    iOS 14.3 là bản cập nhật thứ 3 của iOS 14, được phát hành vào ngày 17/9 (theo giờ Việt Nam) vừa qua. Theo đó bản cập nhật iOS 14.3 mang theo một loạt các tính năng, cải tiến và thay đổi nhỏ mới.
  • Microsoft phát hành bản cập nhật tùy chọn để loại bỏ Adobe Flash ra khỏi Windows
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Vào tháng 9 vừa qua, Microsoft đã nhắc nhở người dùng về việc loại bỏ Flash ra khỏi trình duyệt Edge và Windows, đồng thời tuyên bố rằng công ty sẽ phát hành một bản cập nhật tùy chọn vào cuối thu này để "khai tử" Adobe Flash Player hoàn toàn trên hệ điều hành. Như đã hứa, gã khổng lồ Redmond đã cung cấp bản cập nhật tùy chọn đó để download thông qua Microsoft Update Catalog.
  • iOS 10.3.3 cập nhật sửa lỗi bảo mật, wifi
    Phải sau ít nhất 6 phiên bản Beta, mới đây Apple đã công bố bản phát hành cuối cùng iOS 10.3.3 cập nhật sửa lỗi bảo mật, wifi cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch, đảm bảo tính ổn định cao hơn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 16.3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 16.3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iOS 16.3 iPhone 14 Pro Max


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 11.0.1Phiên bản cập nhật hệ điều hành iOS 11
  • iOS 12.3Cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất
  • iOS 15.6Bản cập nhật hệ điều hành iOS
  • iOS 14.2.1Bản cập nhật sửa lỗi tin nhắn và lỗi màn hình khoá trên iPhone 12
  • iOS 14.2Bản cập nhật iOS sửa lỗi, thêm hình nền và biểu tượng cảm xúc mới
  • iOS 14.1Bản cập nhật iOS khắc phục lỗi trên iPhone
  • iOS 15.2Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • iOS 16.2Bản cập nhật iOS mới nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm