download IoT Developer  7.72

IoT Developer

  7.72

Download IoT Developer - Phát triển kinh doanh qua kết nối Internet

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/06/2022

IoT Developer là ứng dụng hỗ trợ tính toán công việc phát triển Internet of Things (tạm dịch là Mạng lưới thiết bị kết nối Internet) trong vòng 48 tháng. Dựa trên số liệu đầu vào do người dùng cung cấp, chương trình sẽ chạy các mô phỏng và hiển thị trong thời gian thực.


Nếu bạn quan tâm đến Internet Vạn Vật (Internet of Things) hay cụ thể hơn là Mạng lưới thiết bị kết nối Internet và muốn phát triển các thiết bị IoT thì IoT Developer là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc mô phỏng số liệu.

Với những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bán hàng thì một phần mềm hỗ trợ bán hàng như SaleManager là vô cùng cần thiết, với việc áp dụng cho các nghiệp vụ quản lý sản phẩm, kho hàng, thu chi, khác hàng, công nợ, nhân viên, lịch trình làm việc.... SaleManager thực sự sẽ biến công việc của các doanh nghiệp trở nên đơn giản, chuyên nghiệp hơn rất nhiều.


IoT Developer
Download IoT Developer - Phần mềm Phát triển kinh doanh qua kết nối Internet

 

IoT Developer cho phép bạn nhập dữ liệu trực tiếp trên cửa sổ chính vì không có cửa sổ bổ sung, menu hay các nút để điều hướng. Cửa sổ chính bao gồm nhiều bảng, trong đó cho phép nhập dữ liệu hoặc xem kết quả dưới dạng biểu đồ.

Bên trái màn hình IoT Developer là mục "Input Value Panel" để điều chỉnh thông tin về nhân viên, lương, giờ làm việc, thu nhập cố định, chi phí quảng cáo, chi phí nguyên vật liệu, doanh số bán lẻ, thiết bị IoT bán trong một ngày, vv... Phần "Target Value Panel" được sử dụng để quan sát các giá trị tính toán dựa trên dữ liệu đầu vào.

Để quản lý các dự án trong doanh nghiệp, bạn có thể tham khảo phần mềm Source Reliance Enterprise cho phép bạn sắp xếp, tổ chức các công việc và bố trí nhân sự, tài chính cho dự án, ngoài ra Source Reliance Enterprise còn có chế độ phân quyền người dùng, bảo mật dữ liệu hiệu quả.

Những tính năng chính của ứng dụng IoT Developer:

- Hỗ trợ tính toán công việc phát triển IoT

- Mô phỏng số liệu trong thời gian thực

- Nhập dữ liệu hoặc xem kết quả dưới dạng biểu đồ

- Hỗ trợ phân tích kết quả đầu ra



Liên kết tải về - [3.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

IoT Developer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IoT Developer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iot developer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IoT Developer 7.72


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm