download iPhone Simulator 4.2

iPhone Simulator

 4.2

Download iPhone Simulator - Giả lập hệ điều hành iOS trên máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/04/2019

iPhone Simulator là phần mềm giả lập hệ điều hành iPhone trên máy tính cá nhân của bạn, với việc thiết lập một giao diện và các chức năng của một máy điện thoại iPhone, người dùng có thể dễ dàng sử dụng iPhone và tìm hiểu về các tính năng của nó, bên cạnh đó bạn có thể sử dụng phần mềm này để chơi game dành cho hệ điều hành iOS trên chiếc máy tính của mình.


Nếu bạn định mua một chiếc iPhone, bạn sẽ phải suy nghĩ bởi nó có giá trị khá lớn, hệ điều hành iOS không thông dụng như hệ điều hành Android do đó để làm quen với chiếc iPhone không phải chuyện dễ dàng dành cho người chưa từng dùng iPhone, bởi vậy để đảm bảo rằng bạn thích mua và sử dụng chiếc iPhone hiện đại và đắt tiền, bạn có thể trải nghiệm nó thông qua phần mềm iPhone Simulator, giả lập điện thoại iPhone.

SnapPea là phần mềm được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng quản lý các nội dung dữ liệu trong điện thoại Android. Bên cạnh đó, ứng dụng SnapPea còn cho phép người dùng thêm các liên hệ mới, bổ sung các thông tin chi tiết liên quan bao gồm địa chỉ email, địa chỉ Skype, thông tin công ty làm việc và các ghi chú khác

iPhone Simulator được viết bằng flash cho phép người dùng có thể sử dụng như một chiếc điện thoại iPhone thật, với chất lượng đồ họa hình ảnh tuyệt vời bạn có thể truy cập và tận hưởng chiếc iphone ảo của mình với sự thích thú, bạn có thể kiểm tra một số tính năng được cài đặt trên điện thoại iphone như đồng hồ, máy tính, ghi chú, hoặc bạn có thể thay đổi hình nền cho iPhone với bộ hình nền được thiết lập sẵn trong phần mềm.

iPhone Simulator cho phép bạn thực hiện cài đặt một số trò chơi dành cho điện thoại iPhone ngay trên máy tính của mình, bạn cũng có thể thực hiện một số thiết lập dành cho điện thoại để làm quen dần với chiếc điện thoại đắt tiền này.

iPhone là dòng điện thoại cao cấp, và đắt tiền đi kèm với nó là một số tính năng khá hữu ích, như khả năng tìm kiếm iPhone khi bị mất trộm, bảo mật cực cao với tài khoản icloud tuy nhiên iPhone Simulator được thiết kế bằng flash do đó nó không thể mô phỏng hết tất cả các tính năng đặc biệt mà chỉ iPhone mới có.

Chép nhạc vào iPhone là một trong những thao tác cơ bản nhất trên iTunes tuy nhiên lại khá phức tạp đối với người dùng lần đầu tiên sử dụng. Biết cách chép nhạc vào iPhone sẽ giúp bạn dễ dàng tải các file  nhạc, phim, ảnh, nhạc chuông, nhạc chờ... cho thiết bị iOS của mình

Để giả lập hệ điều hành Android trên PC, bạn có thể sử dụng phần mềm MEmu với giao diện giả lập đa nhân, thao tác điều khiển mượt mà, giúp bạn chơi game hoặc trải nghiệm ứng dụng dễ dàng, bên cạnh đó MEmu còn hỗ trợ nhiều cấu hình phần cứng, liên kết kho game ứng dụng phong phú của Android.

Những tính năng của iPhone Simulator:

- Giả lập điện thoại iPhone trên máy tính

- Thiết lập hệ điều hành iOS

- Cung cấp tính năng của iPhone



Liên kết tải về - [12.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iPhone Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iphone simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iPhone Simulator 4.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Appetize.Io 3/5 Trình giả lập iOS dựa trên đám mây
  • iPadian 3/5 Giả lập iPad, chạy ứng dụng iOS trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm