download Appetize.Io Mới nhất

Appetize.Io

 Mới nhất

Download Appetize.Io - Trình giả lập iOS dựa trên đám mây

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/07/2019

Appetize.Io là một trong những trình giả lập iOS đáng chú ý dựa trên nền tảng đám mây và không cần tải xuống, hỗ trợ thử nghiệm các tệp có đuôi .ipa. Trình mô phỏng Appetize.Io cung cấp đến người dùng quyền truy cập đơn giản để tải xuống và chạy iOS trên màn hình lớn của máy tính, phù hợp cho các nhà nghiên cứu, phát triển phần mềm và game iOS.



Appetize.Io là một trình giả lập iOS đáng để thử nghiệm, tuy nhiện nó dựa trên nền tảng Website nên người dùng thể tải về mà chỉ dùng trực tiếp dựa trên đám mây. Trình giả lập iOS này cung cấp cho người dùng 100 phút miễn phí đầu tiên mỗi tháng, sau đó, bạn sẽ phải trả 0,05 USD cho mỗi phút tiếp theo để tiếp tục sử dụng. Với Appetize.Io, người dùng được phép hử nghiệm các tệp có đuôi .zip, .tar hoặc .gz bao gồm các game và ứng dụng iOS.

appetize io

Download Appetize.Io, Trình giả lập iOS dựa trên đám mây

Để sử dụng Appetize.Io trước hết bạn truy cập Website Appetize.Io, chọn "Tab to Play" trên màn hình iPhone. Để tải ứng dụng lên để trải nghiệm thử, bạn chọn "Upload" và nhập địa chỉ email của bạn, một liên kết trong hộp thư đến email của bạn, chỉ cần nhấp vào đường link đó để có thể sử dụng ứng dụng trong trình giả lập Appetize.io trực tuyến.

Để giả lập Android trên máy tính, các bạn có thể sử dụng ứng dụng NoxPlayer với trải nghiệm game trơn tru trên máy tính, đặc biệt là các tính năng trợ giúp game thủ như quay video màn hình chơi game, kết nối với bàn phím ngoài ...bên cạnh đó Nox còn cho phép chạy đồng thời nhiều ứng dụng khác nhau.

Hay MEmu cũng là trình mô phỏng Android được khuyên dùng nhờ việc sở hữu công nghệ hỗ trợ đa nhân Android, MEmu cho phép bạn chơi game và thử nghiệm nhiều ứng dụng khác nhau, sở hữu công nghệ hỗ trợ đa nhân Android tích hợp một số tính năng độc đáo như xoay màn hình, hỗ trợ báo rung khi có cuộc gọi...

Các tính năng chính của Appetize.Io:

- Trình giả lập iOS trên máy tính

- Hoạt động trên nền tảng đám mây

- Miễn phí sử dụng 100 phút đầu tiên

- Thử nghiệm nhiều game và ứng dụng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Appetize.Io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat appetize.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Appetize.Io Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iPadian 3/5 Giả lập iPad, chạy ứng dụng iOS trên máy tính
  • iPhone Simulator 3/5 Giả lập hệ điều hành iOS trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm