download SnapPea 2.76.0.6535

SnapPea

 2.76.0.6535

Download SnapPea - Quản lý, đồng bộ dữ liệu trên SmartPhone và máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/02/2021

SnapPea là phần mềm được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng quản lý các nội dung dữ liệu trong điện thoại Android. Không chỉ giới hạn trong các tập tin phương tiện cho phép truy cập đơn giản qua trình quản lý tập tin, mà SnapPea còn mở rộng sang tính năng quản lý các liên hệ, các tin nhắn văn bản và các ứng dụng.


Giới thiệu SnapPea

Các thiết bị Android ngày càng phát triển với tốc độ chóng mặt và hiện đã tiến tới top đầu trong danh sách các sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Chính vì vậy, các gói sản phẩm và ứng dụng hỗ trợ cho dòng thiết bị này cũng được phát triển theo. Trong số đó, phải kể đến SnapPea - ứng dụng được thiết kế nhằm cung cấp cho người dùng một phương tiện đơn giản nhằm quản lý dữ liệu trên thiết bị Android qua máy PC, cũng như gửi các tin nhắn văn bản. Ngoài ra, SnapPea còn hỗ trợ các tính năng tạo các bản sao lưu cho các dữ liệu trên cũng như khôi phục về thiết bị di động. Hiện ứng dụng SnapPea được phát hành hoàn toàn miễn phí và đã phát triển sang các phiên bản beta.

snappea

Download SnapPea - Quản lý, đồng bộ dữ liệu trên SmartPhone và máy tính

Để khai thác các tính năng hữu ích của ứng dụng, trước tiên người dùng cần tải SnapPea và cài đặt theo các bước cài đặt truyền thống tương tự với hầu hết các chương trình khác. Khi SnapPea khởi động, phần mềm sẽ tải và bổ sung các trình điều khiển cần thiết nhằm đảm bảo kết nối ổn định với thiết bị di động.

Với SnapPea, kết nối được hình thành qua cáp USB hoặc qua mạng không dây tùy theo điều kiện xác thực mã. Tuy nhiên, kết nối không dây sẽ ngắt chế độ hoạt động của một số tính năng của SnapPea, như tính năng chiếu màn hình Android lên màn hình máy PC hoặc chụp ảnh màn hình hiển thị. Để SnapPea giao tiếp với thiết bị di động, người dùng sẽ cần cài đặt ứng dụng Android trên cả thiết bị di động và ứng dụng này sẽ tự động kích hoạt ngay khi người dùng kết nối điện thoại với máy tính.

SnapPea sở hữu giao diện làm việc khá đơn giản, hiển thị hình ảnh loại thiết bị và màn hình chính của thiết bị, đồng thời cung cấp quyền truy cập nhanh tới các vị trí như các liên hệ, tin nhắn văn bản, danh sách các ứng dụng Android được cài đặt trong thiết bị, và các tập tin phương tiện hiện có trong thiết bị bao gồm nhạc, hình ảnh và video. Tất cả các thông tin được đề cập trên đây đều được cung cấp trong trình đơn cạnh bên nằm bên trái cửa sổ ứng dụng.

snappea

SnapPea kết nối, sao lưu, quản lý dữ liệu điện thoại qua máy tính

Trong SnapPea, các liên hệ được thống kê thành các entry với số điện thoại và các liên hệ đánh dấu sao, và cho phép người dùng xem tất cả các liên hệ đó. Khi người dùng chọn một liên hệ, SnapPea tự động truy hồi lịch sử giao tiếp bao gồm các tin nhắn văn bản và cả lịch sử cuộc gọi liên quan.

Bên cạnh đó, ứng dụng SnapPea còn cho phép người dùng thêm các liên hệ mới, bổ sung các thông tin chi tiết liên quan bao gồm địa chỉ email, địa chỉ Skype, thông tin công ty làm việc và các ghi chú khác. Đặc biệt, SnapPea hỗ trợ người dùng liên kết hình ảnh từ chính điện thoại hoặc từ máy tính tùy thích.

Tuy nhiên, SnapPea không chỉ có khả năng hiển thị toàn bộ các ứng dụng Android được cài đặt trên điện thoại, mà còn cho phép người dùng thêm các ứng dụng mới trực tiếp từ máy PC (trong trường hợp người dùng có tập tin APK) hoặc gỡ bỏ các ứng dụng đang có trong thiết bị. Nếu ứng dụng được cài đặt trong bộ nhớ trong, người dùng được quyền di chuyển tới các không gian lưu trữ phụ của thẻ SD.

Khả năng xử lý các tập tin âm thanh trên di động của SnapPea còn khá hạn chế, nhưng bù lại, SnapPea hỗ trợ các tính năng như nhập các ca khúc mới, xóa các entry hay cài đặt các bản nhạc làm nhạc chuông. Các nhà phát triển đã bổ sung thêm tính năng nghe nhạc qua trình phát âm thanh tích hợp nhưng không cung cấp tính năng hỗ trợ tất cả các định dạng nghe nhạc cho SnapPea. Nghĩa là người dùng chỉ có thể nghe các bản nhạc có định dạng MP3 bằng SnapPea.

SnapPea được trang bị một trình xem hình ảnh tích hợp, cho phép người dùng di chuyển qua thư viện hình ảnh, cài đặt hình nền cũng như xoay ảnh, chia sẻ hình ảnh trên Facebook hoặc xóa các hình ảnh tùy thích. Với video, các tùy chọn cũng có nhiều hạn chế hơn, bởi người dùng chỉ có thể nhập các video mới, xóa video hoặc xem video bằng ứng dụng mặc định trên PC.

Tính đa năng của SnapPea không chỉ giới hạn trong tính năng quản lý dữ liệu trên thiết bị Android bởi SnapPea còn hỗ trợ tính năng tùy chọn loại dữ liệu để sao lưu và khôi phục các liên hệ, các tin nhắn văn bản, lịch sử cuộc gọi và các ứng dụng. Thao tác đơn giản này được hoàn thành với các tập tin lưu được lưu dưới dạng kho lưu trữ ZIP. Trong đó, nhật ký cuộc gọi và các tin nhắn văn bản sẽ được lưu dưới dạng CSV - định dạng thường được nhập trong các chương trình khác và thông tin liên hệ được lưu theo định dạng VCF chuẩn. Do SnapPea có khả năng cài đặt các ứng dụng di động, phần mềm cũng cung cấp các tùy chọn hỗ trợ bộ cài đặt ứng dụng trên hệ điều hành Android, nhưng chỉ dành cho khu vực lưu trữ trong hoặc thẻ SD.

Các tính năng chính của SnapPea

- Quản lý các liên hệ, tin nhắn văn bản và các ứng dụng.
- Tạo bản sao lưu cho dữ liệu.
- Khôi phục về thiết bị di động.
- Hỗ trợ tải và bổ sung các trình điều khiển còn thiếu trong hệ thống.
- Giao diện làm việc khá đơn giản.
- Bổ sung các liên hệ mới, thông tin mới.
- Liên kết hình ảnh từ điện thoại hoặc máy tính.
- Thêm ứng dụng từ máy PC.
- Di chuyển ứng dụng tới các không gian lưu trữ khác.
- Hỗ trợ nghe nhạc qua trình phát nhạc tích hợp.
- Cung cấp trình xem hình ảnh.
- Nhiều tùy chọn hỗ trợ cài đặt ứng dụng.
 

Phần mềm liên quan

Mobiledit cũng là phần mềm giúp kết nối điện thoại mà máy tính, sau đó quản lý dữ liệu điện thoại qua PC dễ dàng, tương tác và làm việc được với tất cả các thương hiệu điện thoại nổi tiếng hiện có trên thị trường, bên cạnh đó Mobiledit còn hỗ trợ trao đổi file, sao lưu hoặc tìm kiếm danh bạ, tải game, tải phần mềm...cho điện thoại nhanh chóng.


Liên kết tải về - [31.61MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SnapPea được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snappea là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SnapPea 2.76.0.6535


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MightyText 3/5 Công cụ quản lý tin nhắn, đồng bộ dữ liệu smartphone với PC
  • nMailDirect 3/5 Hỗ trợ quản lý email
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm