download NXG Logic Instructor 20.1.8

NXG Logic Instructor

 20.1.8

Download NXG Logic Instructor - Thiết kế bài kiểm tra đánh giá học tập

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/07/2022

NXG Logic Instructor là ứng dụng giúp bạn thiết kế bài kiểm tra đánh giá khả năng học tập của sinh viên, có chứa cả nội dung văn bản và hình ảnh. NXG Logic Instructor tích hợp hai tiện ích đơn giản hóa công việc của bạn: ProfExam Creator và ProfExam Player, cả hai tiện này đều rất dễ sử dụng.


NXG Logic Instructor là giải pháp dành cho những ai không muốn xây dựng đề thi theo phong cách truyền thống với bút và giấy. Như đã nói trên, ứng dụng cung cấp hai tiện ích ProfExam Creator và ProfExam Player, trong đó, ProfExam Creator giúp bạn tạo bài kiểm tra qua các thao tác điều khiển đơn giản. File kiểm tra có thể được thay đổi tiêu đề, số câu hỏi, phiên bản file, ngày tạo file, điểm qua, thời gian làm bài và các mục trong đề. Để thêm câu hỏi vào đề thi, bạn chỉ cần click và nút "+ Question" và điều chỉnh các thông số tương ứng như câu hỏi, đáp án, và đề mục.


NXG Logic Instructor

Download NXG Logic Instructor - Phần mềm Thiết kế bài kiểm tra đánh giá học tập

Để hỗ trợ học tập tốt hơn cho môn Toán, các học sinh có thể sử dụng công cụ MathType cho phép nhập các công thức hay ký hiệu toán học dễ dàng, đặc biệt MathType còn tích hợp hoàn hảo với các công cụ hỗ trợ soạn thảo văn bản như Microsoft Word, Excel, PowerPoint, QuarkXPress, Adobe InDesign layout

Tiện ích ProfExam Player trong NXG Logic Instructor là phần dành cho sinh viên, để truy cập các nội dung có trong đề thi. Để thêm các file kiểm tra, bạn click vào nút hình dấu cộng trên màn hình hoặc kéo thả tài liệu trực tiếp vào cửa sổ chính. Sau khi chọn xong nội dung, bài kiểm tra bắt đầu được tính thời gian qua bộ đếm thời gian tích hợp trong ứng dụng.

Bạn cũng có thể kết hợp với phần mềm VietKey để nhập các dữ liệu của đề thi, VietKey là ứng dụng hỗ trợ gõ tiếng Việt với các bảng mã và kiểu gõ thông dụng nhất hiện nay từ TCVN3, Unicode, VNI, ABC...

Các tính năng chính của NXG Logic Instructor:

- Thiết kế bài kiểm tra.

- Nhập file RTF và PDF.

- Đánh giá và so sánh kết quả kiểm tra.


Liên kết tải về - [11.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm thiết kế Logo trên PC, Online tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với top phần mềm thiết kế Logo tốt nhất được chia sẻ trong bài viết của Taimienphi.vn, bạn sẽ trở thành một chuyên gia tạo logo chỉ trong chớp mắt. Cùng tìm hiểu từng phần mềm để chọn cho mình một phần mềm ưng ý nhất nhé!
  • Thiết kế, tạo giao diện web bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiết kế một giao diện web chuyên nghiệp là công việc thiết yếu của một nhà thiết kế web. Bạn không phải là một nhà thiết kế web và bạn muốn tự tay tạo cho mình một trang web chuyên nghiệp. Bài viết này bao gồm tất tần tật cách thiết kế web bằng Photoshop một cách chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo để tự tay tạo cho mình một trang web.
  • Cách thiết kế Logo 3D trong Adobe Illustrator
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách tạo logo 3D bằng CorelDraw X6, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách thiết kế Logo 3D trong Adobe Illustrator nhé.
  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2003
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong các ứng dụng dùng để tạo các tờ rơi cho quá trình thực hiện marketing sản phẩm thì chắc hẳn có ít người biết rằng công cụ Office Word cũng có thể giúp họ làm được điều đó. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ biết cách để thiết kế tờ rơi bằng Word 2003 thật nhanh chóng và dễ dàng. Tất nhiên bạn cũng có thể dùng word trên office 2007 nếu đã biết cách làm
  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2010
    Các phần mềm hỗ trợ thiết kế tờ rơi để phục vụ công việc quảng cáo, marketing sản phẩm hiện nay đã có rất nhiều nhưng chúng khá khó dùng và ít phổ biến với nhiều người. Trong bài viết này
  • Top 6 phần mềm tạo logo miễn phí trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Bạn không cần thuê các nhà thiết kế chuyên nghiệp mà vẫn có thể tạo ra logo ấn tượng cho doanh nghiệp, công ty hay thương hiệu của mình, với sự giúp đỡ của các phần mềm tạo logo miễn phí trên máy tính, điện thoại được Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây.
  • Thiết kế bài giảng điện tử, giáo án điện tử trên Violet
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Violet hỗ trợ giáo viên thiết kế bài giảng điện tử chuyên nghiệp với kho cơ sở dữ liệu, hình ảnh phong phú và các hiệu ứng độc đáo giúp bạn dễ dàng tạo bài thuyết trình thay cho Powerpoint của bộ Office.
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các thiết kế 3D có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực đồ họa như hoạt ảnh, thiết kế game, kiến trúc, lắp ráp và cả thiết kế sản phẩm. Chính vì vậy, các phần mềm tạo ra thiết kế 3D cũng dần trở nên phổ biến hơn. Để có thể chọn được một phần mềm thiết kế 3D ưng ý, bạn có thể tham khảo top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh trong bài viết này.
  • Cách thiết lập đo tốc độ mạng trên Speedtest
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Speedtest là website uy tín cho phép bạn đo tốc độ mạng Internet của mình một cách hiệu quả, tuy nhiên các thông số hiển thị cho bạn thường là các đơn vị được sử dụng theo ngôn ngữ quốc tế, vì vậy bạn nên thiết lập để chuyển sang đơn vị thường được sử dụng tại Việt Nam, cách thiết lập đo tốc độ mạng trên Speedtest như thế nào? Mời các bạn tham khảo trong bài viết dưới đây.
  • Thiết kế phẳng là gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Lấy cảm hứng từ các thiết kế UI phổ biến của các ông lớn công nghệ như Microsoft và Apple, thiết kế phẳng đang trở thành xu hướng trong ngành thiết kế hiện nay, vậy thiết kế phẳng là gì? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm thông tin nhé.
  • Top phần mềm thiết kế Logo theo tên miễn phí tốt nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Logo có thể được in trên sản phẩm, danh thiếp, trang web, phương tiện truyền thông xã hội và quan trọng nhất là trong tâm trí khách hàng. Vì vậy việc lựa chọn một phần mềm thiết kế Logo để có một Logo đẹp, ấn tượng là điều mà rất nhiều người mong chờ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn top 5 phần mềm thiết kế Logo theo tên để tạo Logo đẹp và nhanh nhất nhé!
  • Cách thiết kế mẫu quảng cáo bằng Word trên Mac
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Không cần phải sử dụng bất kỳ phần mềm đồ họa nào, và cũng chẳng đòi hỏi phải là một designer chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể tạo những mẫu quảng cáo (brochure) như những designer thực thụ. Với Microsoft Word bạn có thể thiết kế bất kỳ mẫu quảng cáo nào mà bạn muốn. Trong bài viết dưới đây Tải miễn phí sẽ hướng dẫn bạn thiết kế mẫu quảng cáo bằng Word trên Mac.
NXG Logic Instructor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NXG Logic Instructor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nxg logic instructor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NXG Logic Instructor 20.1.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iQB Quiz Maker 3/5 Tạo đề thi từ ngân hàng câu hỏi
  • Cram 3/5 Tạo đề thi, bài kiểm tra
Top download
  1. VX Student
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm