download iQiyi cho Android

iQiyi

 cho Android

Download iQiyi - Mạng xã hội video, chơi game, mua sắm

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/03/2023

iQiyi là mạng xã hội chia sẻ video giúp bạn truy cập kho video đang dạng thuộc nhiều chủ đề như phim ảnh, chương trình truyền hình, sự kiện nóng,... với chất lượng âm thanh hình ảnh tốt nhất. iQiyi còn cung cấp các dịch vụ đọc sách trực tuyến, mua sắm online, đặt vé, chơi trò chơi...Tham gia iQiyi, bạn sẽ có cơ hội được tương tác với cộng đồng người dùng đông đảo để vừa xem vừa có thể chia sẻ video của chính bản thân mình.


Giới thiệu iQiyi

iQiyi là ứng dụng đề xuất video được cá nhân hóa do iQIYI sản xuất giúp bạn tiếp cận được nhiều nội dung khác nhau ở nhiều mảng như các bộ phim, chương trình truyền hình cũng như các cuộc phỏng vấn thần tượng. Các video được chia sẻ cũng là nơi thần tượng và người hâm mộ gia lưu gặp gỡ để trao đổi về sở thích cuộc sống. Đặc biệt, iQiyi sẽ tập trung vào các đề xuất video từ người dùng, tận hưởng chất lượng và mang đến trải nghiệm các video chuyên nghiệp.

Bạn cũng có thể đăng ký sử dụng Helo là nền tảng chia sẻ video với nội dung phong phú, cùng các hình ảnh vui nhộn hài hước theo xu hướng thịnh hành, Helo còn hỗ trợ bạn trong việc đăng tải các video chất lượng cao thông qua việc thêm các bộ lọc, hiệu ứng, văn bản,...

iqiyi

 

iQiyi - Xem video cá nhân trực tuyến được chia sẻ

iQiyi sẽ tập trung vào những nội dung video được đề xuất nhiều nhất từ người dùng để phát, hiện iQiyi đang có những giới thiệu về các video nổi bật thuộc nhiều lĩnh vực như: phim ảnh, bài hát hay nhất, trò chơi độc quyền,... Đặc biệt, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng do đảm bảo về vấn đề thương hiệu, với những hình ảnh có độ nét cao. iQiyi có mong muốn tạo ra một nền tảng hoàn thiện hơn và đa năng hơn cho người dùng hơn là một mạng xã hội video.

Khi sử dụng iQiyi bạn sẽ được xem nhiều video ấn tượng, đồng thời đây cũng là nơi cung cấp cho các thần tượng cơ hội để cùng thỏa luận với người hâm mộ những sở thích và những vấn đề cùng quan tâm. iQiyi là một trong những những website cung cấp nền tảng video trực tuyến hàng đầu tại Trung Quốc bởi số lượng video khổng lồ được tải lên và chia sẻ, hiện đã có hàng trăm triệu tài khoản đăng ký sử dụng mỗi tháng. iQiyi đang chứng minh cho sự bứt phá của các ứng dụng đến từ Trung Quốc trên thiết bị di động mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Các tính năng chính của iQiyi:

- Ứng dụng mạng xã hội chia sẻ video
- Nội dung video đa dạng và phong phú
- Dịch vụ mua sắm trực tuyến
- Chơi nhiều trò chơi độc quyền

Ứng dụng liên quan

Nhắc đến mạng xã hội chia sẻ video thì Tik ok cũng được nhiều người dùng biết đến, các video với nhiều hiệu ứng, tạo cảm giác rung giật khá chân thực, đặc biệt TikTok tạo ra nhiều trào lưu thu hút người dùng, với chất lượng video sắc nét, cũng là cơ hội để người dùng mạng giao lưu chia sẻ với nhau.



Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iQiyi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iQiyi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iqiyi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LIKE Lite 3/5 Tạo và chia sẻ video
  • Buzz Up 3/5 Mạng xã hội xem video vui nhộn
  • Douyin APKQuay và xem video TikTok Trung Quốc
  • Vigo LiteMạng xã hội chia sẻ video trên di động
  • Tik Tok MiniMạng xã hội video cho giới trẻ
  • DailymotionKhám phá kho video hấp dẫn
  • VeeUMạng xã hội dành cho người sáng tạo video
  • KuaishouMạng xã hội video nổi tiếng Trung Quốc
  • Facebook LassoTạo video ngắn, hài hước nhiều hiệu ứng
  • TikTok litePhiên bản rút gọn của mạng video TikTok
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm