download VMate Cho Android

VMate

 Cho Android

Download VMate - Chia sẻ video, nhận quà tặng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

VMate là cộng cộng đồng chia sẻ video rộng lớn với hàng triệu người dùng trên toàn thế giới, đây cũng là ứng dụng sản xuất video miễn phí hàng đầu của Ấn Độ. Với VMate bạn có thể tạo ra các video ngắn với nhiều hiệu ứng độc quyền, phong cách hài hước để thu hút người xem, sau đó nhận được những quà tặng hấp dẫn.


VMate có vai trò như một mạng xã hội chia sẻ video, nơi bạn có thể tìm thấy các video thú vị được đăng tải từ cộng đồng người cùng hoặc các video dạng tin tức như thông tin phim mới nhất, xu hướng mua sắm và thời trang. Ứng dụng này được hỗ trợ bởi công nghệ đề xuất thông minh hàng đầu thế giới, các đề xuất video được cá nhân hóa để đảm bảo rằng tất cả chúng đều phù hợp với sở thích của bạn.

vmate

Download VMate, Chia sẻ video, nhận quà tặng

VMate cũng giúp bạn tìm hiểu cách tạo các video hài hước, thu hút nhiều người hâm mộ âm nhạc theo dõi bạn, chọn nội dung thú vị và kết bạn với những người thích bạn. Bạn có thể sử dụng các công cụ và tính năng chỉnh sửa video tuyệt vời, cũng như hơn 300 nhãn dán biểu tượng cảm xúc và bộ lọc khuôn mặt cho việc tạo ra những video ấn tượng nhất, là cơ hội của bạn để tham gia ứng dụng video VMate và sản xuất video chất lượng cao.

Bigo Live cũng là mạng xã hội chia sẻ video thú vị với các video livestream do các thành viên quay trực tiếp và chia sẻ, nội dung đa dạng và thu hút, bạn có thể đăng nhập Bigo Live bằng các tài khoản Twitter, Facebook hay tài khoản Google.

Các tính năng chính của VMate:

- Nền tảng chia sẻ, xem video

- Tạo video phong cách hài hước

- Nhiều bộ lọc, nhãn dán và biểu tượng cảm xúc

- Theo dõi những người bạn thích

- Cơ hội quảng bá và tiếp thị bản thân


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VMate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vmate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VimeoXem và chia sẻ video HD
  • AntubeXem và chia sẻ video đến cộng đồng
  • VidMate cho AndroidTìm kiếm, xem và download video
  • HeloMạng xã hội chia sẻ video hot
  • AndStreamXem và tải video về điện thoại
  • Buzz UpMạng xã hội xem video vui nhộn
  • DLivePhát và chia sẻ video trực tiếp
  • WideoTạo, chỉnh sửa và chia sẻ video marketing
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm