download Zoe Cho Android

Zoe

 Cho Android

Download Zoe - Ứng dụng tạo video nổi bật từ ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/12/2018

Zoe là ứng dụng giúp người dùng tạo và chia sẻ video nổi bật của mình một cách chuyên nghiệp và dễ dàng, với Zoe bạn chỉ cần chọn ảnh và video mình muốn đưa vào, sau đó thêm nhạc nền và bộ lọc để làm video trở nên nổi bật và có nét độc đáo.



Ứng dụng Zoe cho Android được ra mắt từ năm 2014 cho phép người dùng tạo các video nổi bật ngắn một cách thú vị. Kể một câu chuyện của mình về chuyến du lịch, kỳ nghỉ gia đình, bữa tiệc, lễ hội giáng sinh... bằng cách ghép các tâm ảnh với nhau để gửi tới bạn bè của mình những cái nhìn đầy mới mẻ.

zoe

Download Zoe - Ứng dụng tạo video cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thời gian đầu, Zoe cho iPhone được tạo bởi các máy chủ trên đám mây. Vì vậy hiệu suất chủ yếu gắn liền với các kết nối mạng di động. Khi kết nối mạng không liên tục, tiến trình sẽ bị mất và đôi khi người dùng phải làm lại từ đầu. Tuy nhiên thấu hiểu được điều này nhà lập trình đã có những sự thay đổi đáng kể, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất.

X Photo Editor là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng di động yêu thích và sử dụng, với X Photo Editor bạn có thể biến những bức ảnh mặt mộc của mình trở nên thật lung linh, cuốn hút mọi anh nhìn từ phía người xem.

zoe 2

Tải Zoe - Ứng dụng tạo video nổi bật từ ảnh

Zoe sử dụng CPU và GPU trên thiết bị di động để tạo video cục bộ mà không cần tải các clip đa phương tiện lên đám mây. Ứng dụng tiến hành tạo video cục bộ sau đó có thể được chia sẻ ra các mạng xã hội như Facebook hay Instagram...

Ngoài ra để video của bạn trở nên đẹp mắt và hấp dẫn hơn thì Adorage là ứng dụng rất cần thiết giúp hỗ trợ việc này, Adorage cung cấp nhiều hiệu ứng có sẵn cho phép bạn thêm vào video và biến chúng trở thành những đoạn phim vô cùng độc đáo.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đăng ký tài khoản Helo trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Helo là một nền tảng mạng xã hội truyền thông tiện ích giúp người dùng có thể sáng tạo nội dung và đưa mọi người đến gần nhau hơn. Tham khảo cách đăng ký tài khoản Helo trên điện thoại được chia sẻ trong bài viết dưới đây để có thể sử dụng những tính năng nổi bật và thỏa sức sáng tạo nội dung trên mạng xã hội này nhé.
  • Youtube - Cách tạo SlideShow ảnh trực tuyến đơn giản
    Youtube hiện là Website chia sẻ Video trực tuyến lớn nhất, tại đây mọi người có thể đăng tải, xem và chia sẻ những đoạn Video Clip. Ngoài chức năng trên Youtube còn có thêm chức năng tạo ra SlideShow
  • Tạo Video từ ảnh miễn phí với PhotoFilmStrip
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tạo Video từ ảnh giúp bạn lưu lại những kỉ niệm đẹp với các Video độc đáo được tạo ra từ những bức ảnh của bạn. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ chia sẻ thêm cho các bạn cách tạo Video từ ảnh bằng PhotoFilmStrip nhanh chóng và dễ dàng.
  • Link tải ProShow Gold 9 bản full
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    ProShow Gold 9 là phần mềm tạo slideshow từ ảnh tiên tiến, cung cấp một thư viện khá lớn về các hiệu ứng chuyển cảnh, hình nền và hiệu ứng chuyên nghiệp, ProShow Gold 9 giúp bạn tạo video từ ảnh ấn tượng theo phong cách hiện đại để chia sẻ lên Youtube, Facebook. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ Link tải ProShow Gold 9 bản full cho các bạn.
  • Top 5 Phần mềm tạo video clip từ hình ảnh miễn phí
    Với các phần mềm tạo video clip từ hình ảnh miễn phí, bạn có thể dễ dàng làm video từ ảnh để lưu lại các khoảnh khắc đáng nhớ của mình, và chia sẻ với bạn bè, người thân.
  • Facebook - Cách tạo video từ ảnh facebook nhanh và đơn giản
    Tạo Video trên Facebook giúp bạn tạo ra một đoạn clip ngắn và ý nghĩa từ chính những hình ảnh đáng yêu của mình. Sau đó bạn có thể tải video facebook đó để chia sẻ lên các mạng xã hội khác để khoe
  • Cách tạo kênh youtube kiếm tiền trên điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Sử dụng Youtube để đăng ký, xem và chia sẻ nhiều nội dung video khác nhau. Tuy nhiên, nếu như muốn lưu giữ, chia sẻ công khai những video thú vị trong cuộc sống của mình với mọi người trên MXH, bạn cần tạo kênh Youtube. Chi tiết cách tạo kênh Youtube kiếm tiền trên điện thoại, máy tính và các mẹo thiết lập kênh cơ bản sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Hướng dẫn chia nhóm trong Google Meet
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tính năng breakout rooms trên Google Meet cho phép người tổ chức cuộc họp có thể sử phân bổ ngẫu nhiên/có chọn lọc người tham gia cuộc gọi video vào các nhóm nhỏ để thảo luận, học tập, tương tác, chi tiết cách tạo nhóm trong Google Meet, chia nhóm trên Google Meet đã được chia sẻ dưới đây, mời bạn tham khảo, thực hiện.
  • Hướng dẫn đổi Avatar Youtube, thay ảnh đại diện Youtube
    Thay avatar, ảnh đại diện Youtube là một trong những bước cơ bản đầu tiên bạn cần phải biết khi tham gia mạng xã hội chia sẻ video số 1 thế giới. Đổi ảnh đại diện sẽ giúp kênh YouTube của bạn nổi
  • Kích thước lò vi sóng chuẩn, phổ biến
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Thông tin Kích thước lò vi sóng chuẩn, phổ biến của các thương hiệu nổi tiếng sẽ được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ trong bài viết sau đây giúp bạn đọc có thể chọn mua được lò vi sóng phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian lắp đặt.
  • Facebook - Tạo Theme trên trang Facebook cá nhân
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay, với sự bùng nổ của mạng xã hội Facebook, đa số người sử dụng internet đều sử dụng mạng xã hội này. Với nhiều tính năng chia sẻ hình ảnh, video và tính năng trò chuyện luôn luôn mang lại nhiều cảm xúc cho người dùng. Tuy nhiên, giao diện trên trang Facebook có phần nào đó mang lại sự nhàm chán cho người dùng. Hôm nay, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo theme cho trang Facebook cá nhân của mình trên trình duyệt Google Chrome.
  • Cách làm video HD dung lượng thấp với Proshow Gold
    Bạn mới tạo video từ ảnh và muốn up lên Youtube để chia sẻ với bạn bè, nhưng dung lượng Clip lại quá lớn và bạn lại không muốn giảm chất lượng. Đơn giản thôi, hãy sử dụng Proshow Gold làm video HD
  • Cách xóa kênh đề xuất trên Youtube, Youtube Suggests
    Kể từ khi YouTube ra đời, dịch vụ chia sẻ video này đã không ngừng phát triển và cải tiến thêm nhiều tính năng nổi bật. Một vài tính năng của YouTube có ích nhưng có cũng có những tính năng khiến
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LIKE Lite 3/5 Tạo và chia sẻ video
  • WhatsCut 3/5 Tạo và chia sẻ video cho mạng xã hội
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm