download IRCTC Train PNR Status Cho Android

IRCTC Train PNR Status

 Cho Android

Download IRCTC Train PNR Status - Ứng dụng đặt vé tàu online

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/03/2019

IRCTC Train PNR Status là ứng dụng hỗ trợ bạn kiểm tra tình trạng hoạt động của hệ thống tàu lửa, tình trạng chỗ ngồi, tình trạng nhà ga, yêu cầu tàu và đồng thời còn có thể đặt vé tàu trực tuyến nhanh gọn, thậm chí còn có thể đặt vé máy bay, book phòng khách sạn. Đây là dịch vụ giao thông được yêu thích tại Ấn Độ, là ứng dụng đường sắt được đánh giá cao.



IRCTC Train PNR Status hỗ trợ kiểm tra trạng thái PNR bất cứ lúc nào để biết liệu ghế Đường sắt Ấn Độ của bạn có được xác nhận hay không, nhạn dự đoán PNR để biết cơ hội xác nhận vé, trước và sau khi đặt vé. Hành khách đi tàu sẽ nhận được tình trạng vé tàu của mình, bao gồm chỗ ngồi kín, chỗ trống. Hiện ứng dụng có thể kiểm tra trạng thái tàu chạy cho hơn 5000 chuyến tàu Đường sắt Ấn Độ.

irctc train pnr status

Download IRCTC Train PNR Status, Ứng dụng đặt vé tàu online

IRCTC Train PNR Status cung cấp cá thông tin về lộ trình của chuyến tàu như giờ tàu chạy, khi nào tàu đến ga... Ứng dụng còn hỗ trợ đặt vé xe bus, vé máy bay,... vừa tiết kiệm vừa an toàn, đồng thời có thể hủy vé, hoàn tiền. Ngoài ra, IRCTC Train PNR Status còn lưu các tuyến tàu IRCTC để sử dụng ngoại tuyến, xem các đoàn tàu được hỗ trợ bảo hiểm...

Hiện tại Việt Nam cũng có khá nhiều cách và nhiều ứng dụng hỗ trợ mua vé tàu online cho hành khách đi xe đỡ mất công xếp hàng và chờ đợi, các bạn có thể tham khảo thông tin trên các website.

Các tính năng chính của IRCTC Train PNR Status:

- Xem thông tin về đường sắt

- Đặt vé tàu, vé máy bay online

- Xem lộ trình tàu chạy

- Hủy vé, đổi trả vé


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IRCTC Train PNR Status được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat irctc train pnr status là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IRCTC Train PNR Status Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KorailTalk 3/5 Dịch vụ đặt vé tàu Hàn Quốc
  • Quickstay 3/5 App đặt phòng khách sạn theo giờ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm