download Irex Icon Pack cho Android

Irex Icon Pack

 cho Android

Download Irex Icon Pack - Gói icon và hình nền thay đổi giao diện Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/12/2020

Irex Icon Pack là gói icon do hãng Olivera Onias phát triển, giúp bạn hô biến các icon mặc định của hệ điều hành Android thành các icon hiện đại và thời trang hơn. Tải Irex Icon Pack nếu bộ icon mặc định của Android không còn khiến bạn yêu thích nhiều như trước và khao khát một điều gì đó mới mẻ hơn, hấp dẫn hơn.



Irex Icon Pack được thiết kế với khối lượng icon cực kỳ đồ sộ, hơn 4500 icon và con số này vẫn không ngừng tăng lên, cho bạn thỏa sức khám phá và tùy biến giao diện điện thoại của mình. Các icon trong Irex Icon Pack được thiết kế với khung tròn bóng bẩy, hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao, tăng tính chuyên nghiệp và trẻ trung cho màn hình Android.

Bộ icon trong Mermaid Icon Pack được thiết kế theo chủ đề nàng tiên cá với gam màu mộng mơ cũng là lựa chọn tốt để bạn thay đổi giao diện thiết bị Android, Mermaid Icon Pack mang tới những icon với màu sắc phong phú, có khả năng tự động thay đổi hình nền định kỳ để làm mới cho thiết bị của bạn.

Ngoài bộ sưu tập icon, Irex Icon Pack còn mang đến 85 wallpaper đẹp mắt, hứa hẹn sẽ hoàn toàn thay đổi diện mạo của màn hình di động. Tính năng tự động thay đổi hình nền cũng được hỗ trợ trong ứng dụng này.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hơn 4900 icon trong ứng dụng Minimal O Icon Pack được thiết kế theo dạng hình tròn độc đáo và mới lạ, theo gam màu pastel dịu mắt, bên cạnh đó Minimal O Icon Pack còn có hơn 200 wallpaper để bạn làm đẹp cho màn hình thiết bị Android.

Các tính năng chính của Irex Icon Pack:

- Tùy biến giao diện Android.

- Hơn 4500 icon.

- 85 wallpaper.

- Tự động đổi hình nền.

- Hỗ trợ nhiều launcher.

- Đồ họa người dùng đa ngôn ngữ.



Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Irex Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat irex icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Irex Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Aurom 3/5 Gói biểu tượng trang trí cho Android
  • Wiva Icon Pack 3/5 Gói icon đẹp mắt cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm