download Mermaid Icon Pack cho Android

Mermaid Icon Pack

 cho Android

Download Mermaid Icon Pack - Icon phong cách nàng tiên cá

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/07/2018

Mermaid Icon Pack là ứng dụng mang bộ icon được thiết kế theo chủ đề nàng tiên cá với gam màu mộng mơ tới phủ kín màn hình Android của bạn. Bộ icon trong Mermaid Icon Pack là lựa chọn quen thuộc của rất nhiều bạn gái yêu thích sự lãng mạn.



Các icon của Mermaid Icon Pack là sự kết hợp hoàn hảo giữa các gam màu tím, xanh lá và xanh trời với màu vàng sáng và hồng sẫm, tạo các hiệu ứng phản chiếu dưới nước và hiệu ứng cát lấp lánh ánh sáng độc đáo. Ngoài ra, Mermaid Icon Pack còn sở hữu gói wallpaper độc quyền cùng nhiều widget đồng hồ hấp dẫn.

Gói icon trong Irex Icon Pack với hơn 4500 icon và 85 wallpaper vô cùng đẹp mắt để bạn cá nhân hóa giao diện điện thoại, icon trong Irex Icon Pack giúp bạn tạo ra phong cách mới cho giao diện thiết bị của mình, mang đến sự ngạc nhiên thú vị mỗi ngày.

Với thiết kế chuyên nghiệp và chất lượng hình ảnh cao, Mermaid Icon Pack luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía người dùng. Tính năng tìm kiếm icon cho ứng dụng, game giúp bạn tìm nhanh các mẫu icon sẵn có trong bộ sưu tập của Mermaid Icon Pack và cài cho di động.

Hay ứng dụng Minimal O Icon Pack với các icon được thiết kế theo dạng hình tròn độc đáo và mới lạ, theo gam màu pastel dịu mắt cũng là trải nghiệm đáng để lựa chọn, bên cạnh đó Minimal O Icon Pack còn có hơn 200 wallpaper để bạn làm đẹp cho màn hình thiết bị Android.

Các tính năng chính của Mermaid Icon Pack:

- Thiết kế icon chuyên nghiệp.

- Hơn 200 wallpaper.

- Hỗ trợ tìm kiếm icon.

- Bảng màu đẹp.



Liên kết tải về - [74 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mermaid Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mermaid icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mermaid Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Aurom 3/5 Gói biểu tượng trang trí cho Android
  • Wiva Icon Pack 3/5 Gói icon đẹp mắt cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm