download Minimal O Icon Pack cho Android

Minimal O Icon Pack

 cho Android

Download Minimal O Icon Pack - Gói icon tùy biến cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/07/2018

Minimal O Icon Pack là gói icon sẽ hoàn thiện màn hình di động Android của bạn bằng bộ icon tròn, thiết kế tối giản, độc quyền của JustNewDesigns. Mỗi icon trong Minimal O Icon Pack đều là một tuyệt phẩm thực thụ, hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm di động của bạn lên đáng kể.



Tính cho tới nay, JustNewDesigns đã tung ra hơn 4900 icon cho ứng dụng Minimal O Icon Pack và không ngừng cập nhật thêm các icon mới cho bộ sưu tập khổng lồ này. Các icon được tô điểm bằng những gam màu pastel dịu mắt, tăng độ trang nhã, sang trọng cho màn hình di động của bạn.

Irex Icon Pack cũng là gói icon phong phú cho thiết bị Android với hơn 4500 icon và 85 wallpaper vô cùng đẹp mắt để bạn cá nhân hóa giao diện điện thoại, icon trong Irex Icon Pack cũng được cập nhật liên tục, tương thích với nhiều launcher khác nhau của thiết bị.

Hơn 70 hình nền độc đáo, tuyệt đẹp của Minimal O Icon Pack tự động thay đổi trên màn hình Android, gợi rất nhiều cảm hứng cho bạn mỗi khi sử dụng di động. Ngoài ra, Minimal O Icon Pack cũng nổi bật với ưu điểm hỗ trợ nhiều launcher, như Action, ADW, Atom, Apex, Go, Holo, v.v.

Hay bạn có thể tìm hiểu Mermaid Icon Pack được thiết kế theo chủ đề nàng tiên cá với gam màu mộng mơ để bạn đổi mới cho giao diện điện thoại của mình, Mermaid Icon Pack có khả năng tự động thay đổi hình nền định kỳ để làm mới cho thiết bị của bạn.

Các tính năng chính của Minimal O Icon Pack:

- Hơn 4900 icon.

- Hơn 70 hình nền độc đáo.

- Thiết kế theo gam màu pastel dịu mắt.

- Tự động đổi hình nền.

- Tìm kiếm và xem trước icon.

- Hỗ trợ nhiều launcher.



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minimal O Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minimal o icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minimal O Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Aurom 3/5 Gói biểu tượng trang trí cho Android
  • O Pro Icon Pack 3/5 Gói icon hình tròn thay đổi giao diện ứng dụng Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm