download iSkoot for Skype (BlackBerry) 1.1.60

iSkoot for Skype (BlackBerry)

 1.1.60

Download iSkoot for Skype (BlackBerry) - Hỗ trợ chat skype trên BlackBerry

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/11/2017

iSkoot for Skype (BlackBerry) là phần mềm hỗ trợ người dùng thực hiện và nhận các cuộc gọi Skype thông qua điện thoại BlackBerry của mình. Với nhiều tính năng mới được cải tiến, giờ đây iSkoot for Skype cho phép bạn có thể gọi bất kỳ cuộc gọi SkypeOut cho bất cứ ai trong danh bạ Skype, đồng thời tính năng chat được nâng cấp với nhiều biểu tượng cảm xúc hấp dẫn, trò chuyện cùng một lúc với nhiều người.


Điều thực sự tuyệt vời là iSkoot for Skype (BlackBerry) khác với các ứng dụng Skype được cài đặt trên di động. iSkoot hoạt động như một máy khách vì vậy khi cài đặt tiện ích này, bạn sẽ không phải băn khoăn về việc bị chiếm nhiều bộ nhớ hay ảnh hưởng đến thời lượng trên thiết bị di động của mình. Ngoài ra, Skype là một trong những dịch vụ chat, nhắn tin, gọi video call phổ biến nhất hiện nay. Đặc biệt là Skype có thể sử dụng cùng lúc trên nhiều thiết bị cùng một tài khoản, vì vậy thường dẫn đến việc rò rỉ thông tin. Để bảo mật tài khoản Skype của mình người dùng nên thường xuyên đăng xuất tài khoản Skype. Đặc biệt thao tác đăng xuất tài khoản Skype từ xa vừa giúp chủ sở hữu bảo vệ được tài khoản của mình mà không cần đến trực tiếp thiết bị.



Liên kết tải về - [268 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iSkoot for Skype (BlackBerry) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iskoot for skype (blackberry) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iSkoot for Skype (BlackBerry) 1.1.60


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm