download ISO Extractor Cho Android

ISO Extractor

 Cho Android

Download ISO Extractor - Giải nén và trích xuất file ISO

Thu Hà  cập nhật: 12/10/2019

Ứng dụng ISO Extractor cho phép bạn duyệt và trích xuất các dữ liệu từ file ISO trên thiết bị di động với nhiều định dạng được hỗ trợ giúp bạn lấy nội dung tệp dễ dàng mà không cần phải chuyển qua máy tính để giải nén. Tuy nhiên, lưu ý là ISO Extractor chưa hỗ trợ trích xuất các bản âm thanh.



ISO Extractor hỗ trợ trích xuất dữ liệu từ các loại tệp định dạng .iso, .bin / .THER, .mdf / .mds, .img / .ccd, .nrg và .zip; hệ thống tệp ISO9660 với các phần mở rộng cơ bản của Joliet hoặc RockRidge. Bên cạnh đó, ứng dụng còn giải nén nhiều tệp cùng lúc, cho phép chuyển đổi dữ liệu sang định dạng ISO, hợp nhất nhiều tệp .bin thành một tệp duy nhất để dễ dàng lưu trữ và quản lý.

iso extractor

Download ISO Extractor, Giải nén và trích xuất file ISO

ISO Extractor sẽ không hỗ trợ giải nén các hình ảnh DVD hoặc Blu-ray, các bản âm thanh, khả năng chuyển đổi sang .iso bị hạn chế, chẳng hạn hình ảnh PSX không thể được chuyển đổi. Về cơ bản, nếu người dùng chỉ có nhu cầu trích xuất các định dạng phổ biến thì đây là ứng dụng khá phù hợp.

Còn nếu bạn muốn các tính năng giải nén đa dạng và cao cấp hơn, bạn có thể sử dụng ứng dụng RAR phiên bản cho Android với khả năng giải nén các file RAR, ZIP, TAR, GZ, BZ2, XZ, 7z, ISO, ARJ., bên cạnh đó RAR còn hỗ trợ mã hóa file, khôi phục file hay tận dụng CPU đa nhân để nén dữ liệu.

Các tính năng chính của ISO Extractor:

- Trích xuất tệp dữ liệu ISO

- Giải nén nhanh, an toàn

- Chuyển đổi dữ liệu sang ISO

- Hợp nhất nhiều tệp làm một

- Giải nén nhiều tệp cùng lúc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xem video file ISO bằng VSO Media Player
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VSO Media Player, trình xem phim iso không cần giải nén tốt nhất và nhanh nhất trên máy tính. Với VSO Media player bạn có thể mở video file iso không cần giải nén với dung lượng lên đến hàng chục gb, hỗ trợ chất lượng cao cũng như khả năng đọc cực kỳ nhanh.
  • Mở file iSO, giải nén file iSO bằng WinRAR
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Winrar là một trong những phần mềm hỗ trợ mở, đọc những file iso bên cạnh một số phần mềm khác như PowerISO hoặn UltraISO... Hãy cùng Taimienphi.vn thực hiện cách mở file iSO và giải nén file iSO bằng WinRAR nhé.
  • Cách sửa lỗi Checksum error WinRAR khi giải nén file
    Lỗi Checksum error WinRAR xảy ra khi một vài bytes bị mất từ ​​tệp RAR hoặc các bits thừa xuất hiện, điều đó khiến bạn không thể giải nén các tệp RAR, tuy nhiên, nếu bạn đã gặp lỗi Checksum error
  • Cách mở/giải nén file .ISO đơn giản bằng Winrar
    Bên cạnh giải nén các dạng file thông thường, bạn hoàn toàn có thể sử dụng WinRAR để mở/giải nén file .ISO. Nó giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, thay cho việc download một phần mềm chuyên dụng
  • Top phần mềm nén file và giải nén file 2023 trên PC, Laptop
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các phần mềm nén file và giải nén file trên máy tính thường được sử dụng để xử lý các file có dung lượng lớn hoặc các tệp phức tạp. Việc nén nhiều file lại thành 1 file có dung lượng nhỏ hơn sẽ giúp việc truyền tải trở nên nhanh chóng hơn. Để có thể làm được việc này, bạn sẽ cần đến top phần mềm nén file và giải nén file 2023 dưới đây.
  • Cách nén và giải nén file trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trước đây, bạn để nén hoặc giải nén file, chúng ta cần sử dụng phần mềm của bên thứ 3 như WinZip. Tuy nhiên, Windows 10 lại cho phép bạn nén (zip) và giải nén (unzip) bất cứ tệp nào trên máy chỉ bằng cách nhấp chuột phải. Chi tiết cách nén và giải nén file trên Windows 10 sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách mở file ZIP trên Macbook
    Trước khi sử dụng bất kỳ tệp tin nào đó được chứa trong file nén ZIP hoặc RAR , nhiệm vụ đầu tiên bạn phải làm là giải nén những tệp tin đó ra. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Trích xuất nội dung thành dạng ảnh trong Excel 2007, 2010
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Công cụ Excel trong Office 2007, Office 2010 có hỗ trợ tính năng trích xuất bản tính của mình thành định dạng ảnh giúp bạn nhanh chóng thêm các kết quả tính toán của mình vào minh họa trên các văn bản khác. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm này. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách trích xuất nội dung thành dạng ảnh trong Excel 2007, 2010.
  • Hướng dẫn cách giải nén file RAR, Zip, ISO 7z game phần mềm
    Giải nén file RAR, Zip, ISO, 7z là công việc mà chúng ta vẫn thường làm sau khi tải game hoặc phần mềm trên mạng. Chúng ta có thể sử dụng WinRAR hay nhiều phần mềm khác để thực hiện công việc này.
  • Top 10 phần mềm nén và giải nén file tốt nhất
    Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn những phần mềm nén file và giải nén file tốt nhất hiện nay, giúp bạn nén các file để tiết kiệm không gian lưu trữ trên máy tính và chia sẻ dễ dàng, cũng như cho
  • Hướng dẫn tạo USB cài Win với PowerISO
    PowerISO là một ứng dụng cho phép bạn tạo ổ đĩa ảo, giải nén, nén, chỉnh sửa và chuyển đổi định dạng file ISO khá mạnh mẽ. Bạn có thể download PowerISO về để tạo các USB cài win nhanh chóng theo
  • Cách chặn WinRAR mở file JAR trên PC
    WinRAR là một phần mềm nén và giải nén tệp tin phổ biến hàng đầu hiện nay. Với Winrar bạn có thể giải nén hầu hết tất cả các định dạng file phổ biến, tuy nhiên nếu bạn không muốn chặn WinRAR mở file
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí PowerArchiver 2018, nén và giải nén file
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Đăng ký bản quyền miễn phí PowerArchiver 2018 ngay hôm nay 19/6 để sở hữu cho mình một phần mềm quản lý dữ liệu, nén và giải nén file chuyên nghiệp. PowerArchiver 2018 hỗ trợ các định dạng file như ZIP, ZIPX, , ISO, RAR, 7-ZIP, PA, CAB, LHA (LZH), TAR, GZIP, BZIP2 và hơn thế nữa. Phần mềm còn hàng trăm tính năng thú vị đang chờ bạn khám phá. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách đăng ký bản quyền miễn phí PowerArchiver 2018, mời các bạn theo dõi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ISO Extractor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iso extractor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ISO Extractor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Win RAR GermanNén và giải nén dữ liệu với ngôn ngữ tiếng Đức
  • XBOX 360 ISO ExtractGiải nén file ISO cho máy console
  • Exiso GUITrích xuất các tệp ISO XBOX
  • Winrar 6.24Phần mềm nén & giải nén file ZIP, RAR tốc độ cao
  • Winrar 7Nén, giải nén file với cơ chế mã hóa an toàn
  • BitZipperNén và giải nén với cơ chế mã hóa an toàn
  • Winrar cho Windows 10Công cụ nén và giải nén file RAR, ZIP
  • WinRARNén và giải nén file RAR, Zip tốc độ cao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm