download Winrar 6.24 64bit

Winrar 6.24

 64bit

Download Winrar 6.24 - Phần mềm nén & giải nén file ZIP, RAR tốc độ cao

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/10/2023

WinRAR 6.24 là phần mềm nén và giải nén tập tin đa năng mạnh mẽ. Với lịch sử phát triển lâu đời, WinRAR đã nhanh chóng trở thành một trong những công cụ nén tập tin phổ biến nhất trên thế giới, đặc biệt phiên bản Winrar 6.24 mang đến nhiều cải tiến, tính năng mới vô cùng hấp dẫn.


1. Winrar 6.24 - Hỗ trợ nén & giải nén tập tin với cơ chế mã hóa an toàn

Một trong những điểm đáng chú ý nhất của WinRAR 6.24 là khả năng nén tập tin với hiệu suất tối ưu, giúp giảm kích thước của các tập tin một cách đáng kể. Điều này không chỉ tiết kiệm không gian lưu trữ mà còn giúp tăng tốc chia sẻ và truyền tải tập tin. Với khả năng nén các định dạng phổ biến như ZIP, RAR, ISO,... WinRAR 6.24 chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu nén, giải nén của người dùng.

tai winrar 6 24

Download Winrar 6.24 cho laptop, PC - Giảm kích thước file lớn, không ảnh hưởng đến tập tin

Bên cạnh đó, Winrar 6.24 có khả năng giải nén các tập tin ISO. Điều này rất hữu ích khi bạn muốn truy cập các tập tin trong hình ảnh đĩa hoặc cài đặt phần mềm từ những tập tin ISO. WinRAR 6.24 giúp bạn thực hiện quá trình giải nén này hoàn toàn hiệu quả và dễ dàng.

WinRAR 6.24 được thiết kế giao diện đơn giản dễ sử dụng, giúp bạn thực hiện các tác vụ nén và giải nén mà không cần có kiến thức kỹ thuật về phần mềm. Phiên bản 6.24 mới này này cũng hỗ trợ tính năng bảo mật, đảm bảo các file luôn được giữ kín, tránh những truy cập nguy hiểm từ bên thứ ba.

2. Tải Winrar 6.24 cho máy tính PC

Với những cải tiến vượt bậc như vậy, WinRAR 6.24 không chỉ là phần mềm nén file thông thường mà còn là công cụ quan quản lý và xử lý dữ liệu hiệu quả. Với khả năng nén file cực nhỏ, WinRAR 6.24 rất thích hợp để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi đối tượng sử dụng máy tính PC.

3. Tính năng nổi bật của Winrar 6.24

Phiên bản WinRAR 6.24 đem đến cho chúng ta nhiều cải tiến nổi bật, cùng những tính năng giúp người dùng quản lý tệp tin hiệu quả như:

- Sử dụng các thuật toán tiên tiến giúp giảm kích thước file, tăng tốc độ chia sẻ dữ liệu trong quá trình nén và giải nén tập tin.
- Hỗ trợ nhiều định dạng file như RAR, ZIP, ISO,... và nhiều định dạng khác.
- Cung cấp tính năng giải nén các tệp tin ISO, hỗ trợ người dùng truy cập các file hình ảnh đĩa một cách dễ dàng.
- Bảo mật file quan trọng, tránh truy cập trái phép từ tin tặc.
- Tính năng kéo - thả giúp người dùng thao tác các tệp tin, thư mục thuận tiện hơn.
- Sở hữu giao diện đơn giản, giúp nén và giải nén tệp tin mà không cần có kiến thức chuyên sâu về công nghệ thông tin.

4. Phần mềm liên quan

ISO Opener là phần mềm giải nén, mở file ISO trên PC. ISO Opener giúp bạn giải nén các tập tin ISO, trích xuất các file âm thanh, hình ảnh, phim, trò chơi từ thư mục sang máy tính, chỉ cần sử dụng chương trình này là bạn có thể dễ dàng truy cập nhanh vào các tập tin ISO mà không cần đến CD-ROM ảo hay ghi đĩa CD, DVD.


Liên kết tải về - [3.41 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Winrar 6.24 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winrar 6.24 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Winrar 7 5/5 Nén, giải nén file với cơ chế mã hóa an toàn
  • WinRAR 5/5 Nén và giải nén file RAR, Zip tốc độ cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm