download Iso2God 1.3.6

Iso2God

 1.3.6

Download Iso2God - Chuyển tệp game ISO sang trò chơi Xbox 360

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/09/2018

Iso2God là chương trình hỗ trợ trên hệ điều hành Windows và Mac để tạo các file GOD - trò chơi theo yêu cầu, và sau đó các trò chơi sẽ được tải nhanh hơn từ ổ đĩa nội bộ của Xbox. Ưu điểm của Iso2God là cho phép xử lý nhiều file ISO cùng lúc, có thể cấu hình cài đặt cho nhiều hình ảnh ISO, chuyển các tệp GoD mới sang máy chủ từ xa qua FTP khi đã sẵn sàng.


Exiso GUI cũng là ứng dụng hỗ trợ trích xuất các tệp ISO XBOX để tạo các file game để chơi trên máy XBOX dễ dàng hơn, có thể xử lý nhiều file ISO cùng lúc, xuất file trực tiếp vào XBOX thông qua kết nối FTP, ngoài ra Exiso GUI có thể tạo một menu XEX với sự trợ giúp của tiện ích Quickboot tạo các bản sao XEX.

Một tiện ích chuyển đổi file ISO được nhiều người sử dụng là ISOBuddy cho phép chuyển đổi định dạng NRG, CDI, MDF, IMG, B5I sang ISO, ưu điểm của ISOBuddy là có thể thực hiện các tệp tin với dung lượng lớn hơn 2GB nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và tốc độ.


Liên kết tải về - [450 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Iso2God được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iso2god là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm