download ESD to ISO 1.6.59

ESD to ISO

 1.6.59

Download ESD to ISO - Chuyển file ESD sang ISO

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/11/2021

Phần mềm ESD to ISO hỗ trợ người dùng chuyển đổi file ESD sang file ISO để cài đặt Windows và burn ra đĩa DVD hay CD. Với ESD to ISO, bạn sẽ không cần dùng nhiều phần mềm phức tạp khác mà vẫn có thể convert nhiều file EDD lên tới vài GB sang định dạng ISO.


Trên thị trường hiện này có rất nhiều công cụ hỗ trợ chuyển đổi file ESD sang định dạng ISO bất kể là chương trình tích hợp trong Windows hay ứng dụng khác của Microsoft. Trong số đó phải kể đến phần mềm ESD to ISO, công cụ mới hỗ trợ người dùng chuyển đổi ESD sang ISO, hỗ trợ người dùng cài đặt Windows 10 từ đầu.

ESD là một định dạng đặc biệt được Microsoft sử dụng để cung cấp gói cập nhật lớn cho Windows 10 Insider Preview và đảm bảo tính ổn định cho Windows 10. Với Fast Ring, Microsoft chưa phát hành ảnh ISO chính thức, do đó người dùng muốn cài đặt từ đầu cần download file ESD và chuyển đổi sang ISO.

ESD to ISO hỗ trợ tất cả các cấu trúc ESD của Windows 10. Theo các nhà phát triển ứng dụng, ESD to ISO sẽ có khả năng chuyển đổi file ESD của các cấu trúc sắp tới trên Windows 10 mà không cần có khóa mã hóa mới.



Liên kết tải về - [2.93 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ESD to ISO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat esd to iso là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm