download Jajuk 1.10.9

Jajuk

 1.10.9

Download Jajuk - Trình quản lý và phát nhạc mạnh mẽ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/02/2018

Jajuk là công cụ mạnh mẽ hỗ trợ người dùng quản lý và phát các file nhạc trên máy tính của mình. Với dung lượng nhỏ gọn và giao diện trực quan, Jajuk mang đến cho bạn một thế giới giải trí sống động, phong phú và thú vị.


Quản lý và tổ chức các tập tin trên máy tính sẽ chiếm khá nhiều thời gian của người dùng, nhất là khi bạn quản lý các file nhạc với số lượng lớn. Tuy nhiên có một ứng dụng chuyên biệt giúp bạn thực hiện việc này một cách hiệu quả, đó là Jajuk. Tiện ích này cung cấp cho người dùng khả năng tổ chức các tập tin âm nhạc một cách khoa học cũng như dễ dàng mở và thưởng thức chúng khi bạn có nhu cầu.

Phần mềm Jajuk cho phép người dùng dễ dàng tạo danh sách bài hát theo cách của mình như tâm trạng, bài hát yêu thích... Ngoài ra, bạn có thể đánh giá chúng theo sở thích hoặc sửa đổi bất kỳ dữ liệu hiện có nào, chẳng hạn như nghệ sĩ, tên bài hát, nhận xét và nhiều tính năng khác.

 

Download Jajuk - Phần mềm quản lý và phát nhạc tiện lợi

Đặc biệt người dùng download Jajuk và sử dụng có thể copy và chuyển các dư liệu bài hát từ máy tính ra các thiết bị bên ngoài như điện thoại hay máy nghe nhạc. Phần mềm cung cấp các tính năng thường thấy của một trình nghe nhạc phổ biến. Có nghĩa là bạn có thể thực hiện việc phát, dừng, sang bài hát kế tiếp hoặc phát đan xen cũng như điều chỉnh các mức âm thanh theo ý muốn.

Là một phần mềm miễn phí nên người dùng không phải trả bất cứ chi phí nào khi sử dụng Jajuk. Bên cạnh đó, bạn có thể thoái mái dùng nó mà không gặp bất cứ hạn chế nào. Ngoài các định dạng phổ biến, phần mềm còn hỗ trợ nhiều tập tin ở các định dạng khác như: OGG, AAC, WAV, M4A, M4V, MOV, XPL, F4A, FAB, F4P, F4V, PLS & M3U....

Tải Jajuk - Phần mềm quản lý nhạc trên máy tính

Jajuk còn sở hữu một giao diện đơn giản, do vậy sẽ giúp người dùng dễ dàng thao tác mà không có quá nhiều tùy chọn phức tạp. Tuy nhiên, chương trình cũng cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích ngay bên trong các menu.

Phần mềm Jajuk mang đến cho người dùng phong cách thưởng thức âm nhạc theo nhiều khía cạnh khác nhau. Trong quá trình phát nhạc, phần mềm cũng hiển thị cho bạn lời bài hát minh bằng các hiệu ứng sống động. Download Jajuk về máy tính bạn có thể thoải mái nghe những ca khúc trữ tình sâu lắng, xem bất kỳ bộ phim nào mình yêu thích.


Với chương trình Java nguồn mở miễn phí này, bạn dễ dàng phát và sắp xếp mọi bản nhạc yêu thích bất kể thư viện nhạc của bạn có lớn đến cỡ nào và lộn xộn đến đâu đi chăng nữa. Jajuk được thiết kế dành riêng cho người dùng chuyên nghiệp và những fan yêu nhạc chân chính muốn quản lý file nhạc hiệu quả.

Ứng dụng đa nền tảng này không chỉ có nhiều tính năng thú vị mà còn nổi bật với ưu điểm hoạt động trên các nền tảng máy tính như Windows, Linux, và Mac. Khi mới làm quen với Jajuk, hẳn không ít người dùng đã phải choáng ngợp trước giao diện có vẻ như quá tải các chức năng điều khiển và tùy chọn của ứng dụng, nhưng chỉ cần bỏ chút thời gian nghiên cứu, bạn sẽ sớm nhận ra mỗi chức năng nằm ở đó đều có lý do hợp lý riêng và sẽ sớm yêu thích chúng.

Có quá nhiều điều để chia sẻ về Jajuk, ngoài chức năng playback - tính năng cơ bản của mọi ứng dụng phát nhạc và hệ thống âm thanh chất lượng cao, thì một trong những điểm đầu tiên thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của người dùng của Jajuk chính là các tính năng quản lý thư viện của nó. Điều này dễ nhận thấy nhất khi bạn chọn hay bắt đầu phát một ca khúc bất kỳ theo các gợi ý như: Other Albums (Album khác) sắp xếp các track nhạc theo nhiều album khác nhau của cùng một nghệ sỹ và Similar Artists (các nghệ sỹ tương tự) với ảnh bìa minh họa gồm các track nhạc do nhiều nghệ sỹ khác nhau thể hiện.
 

Các tính năng chính của Jajuk:

- Thưởng thức âm nhạc của bạn từ nhiều khía cạnh khác nhau.

- Dễ dàng tạo một danh sách bài hát theo cách của bạn như tâm trạng, bài hát yêu thích...

- Hiển thị dạng sóng tóm tắt.

- Minh họa lời bài hát bằng các hiệu ứng sống động.

- Mở được nhiều định dạng file nhạc như MP3, OGG, FLAC, AAC, WAV, SPEEX, AU...


Liên kết tải về - [20.84MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jajuk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jajuk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Amarok 3/5 Trình phát nhạc và quản lý nhạc miễn phí
  • Hot Jingle Player 3/5 Phần mềm nghe nhạc trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm