download Plexamp  4.2.1

Plexamp

  4.2.1

Download Plexamp - Phần mềm nghe nhạc chuyên nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/05/2022

Plexamp là trình nghe nhạc miễn phí được cung cấp cho người dùng Media Plex Server chuyên dụng. Plexamp giúp bạn thưởng thức một cách trọn vẹn các file nhạc trong bộ sưu tập của mình, đồng thời dễ dàng tìm kiếm, khám phá hay hiệu chỉnh với nhiều tính năng tiên tiến.


Plexamp hoạt đông theo mô hình client/server với thư viện nhạc đồ sộ và linh động, cho phép người dùng truy cập vào kho nhạc của mình ở bất kỳ đâu trên thế giới. Sử dụng Plexamp, người dùng được cung cấp các tính năng nghe nhạc từ cơ bản đến chuyên sâu như: chơi, tạm dừng, bỏ qua hoặc trộn bài hát. Mặt khác, bạn cũng có thể điều chỉnh âm lượng theo ý muốn của mình, phần mềm còn cung cấp nhiều tính năng lọc âm thanh tiên tiến để việc thưởng thức nhạc của bạn trở nên hoàn hảo.

plexamp

Tải Plexamp - Phần mềm nghe nhạc chuyên dụng cho máy tính

Sử dụng Plexamp, người dùng sẽ không sợ bị bở lỡ bất kỳ định dạng âm thanh nào, bởi tiện ích cho phép bạn chơi hầu hết các định dạng nhạc hiện nay. Bên cạnh đó, Plexamp cũng không quên bổ sung cho người dùng rất nhiều phím tắt hỗ trợ việc thao tác. Đồng nghĩa với việc tương tác giữa người dùng và phần mềm sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể dừng, phát, sang bài hát kế tiếp hoặc tìm bài hát trong album chỉ với một việc là nhấn phím tắt trên bàn phím của mình.

Hiên nay có rất nhiều phần mềm nghe nhạc được cung cấp miễn phí cho người dùng máy tính như KMPlayer, RealPlayer, Total Video Player, Media Player Classic, MKV Player, VLC... Trong đó nổi bật nhất phải kể đến là 2 phần mềm KMPlayer và VLC. Được đánh giá là phần mềm nghe nhạc được sử dụng nhiều nhất hiện nay KMPlayer hỗ trợ nhiều định dạng nhạc, phim cùng các chế độ tùy chỉnh linh hoạt khi xem. Bên cạnh đó VLC cũng không hề kém cạnh khi mang đến cho người dùng một tiện ích nghe nhạc với giao diện đẹp khả năng chơi hầu hết các định dạng file đa phương tiện

Các tính năng chính của Plexamp:

- Phần mềm phát nhạc chuyên dụng của Media Plex Server

- Cung cấp nhiều tính năng nghe nhạc tiên tiến.

- Dễ dàng tìm kiếm bài hát yêu thích

- Nghe nhạc bất kỳ đầu thông qua kết nối internet


Liên kết tải về - [44.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Plexamp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plexamp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm