download Hot Jingle Player 1.1

Hot Jingle Player

 1.1

Download Hot Jingle Player - Phần mềm nghe nhạc trên máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/07/2020

Hot Jingle Player là chương trình nghe nhạc hấp dẫn với khả năng đọc được nhiều định dạng âm thanh như MP3, WMA, OGG, WAV bạn có thể dễ dàng chơi các loại quảng cáo, nhạc chuông, các bài hát được tải về hoặc phần mềm cung cấp các tính năng giúp điều khiển âm lượng, bật tắt các chế độ vòng lặp, và chỉnh sửa âm thanh chất lượng cao.


Hot Jingle Player là chương trình nghe nhạc độc đáo, với những tính năng giúp người dùng thực hiện chơi các file âm thanh, tốc độ xử lý phần mềm nhanh chóng giúp nghe các bản nhạc với chất lượng cao, ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ chơi nhiều định dạng âm thanh, ngoài ra một trong những điểm độc đáo của phần mềm đó là chơi nhiều bản nhạc cùng lúc, với tính năng này người dùng có thể chạy cùng lúc 26 bản nhạc khác nhau, trên cùng một cửa sổ chương trình, các bản nhạc được chia nhỏ sắp xếp thể hiện tại cửa sổ chính, bạn có thể điều chỉnh nghe hoặc tắt bất kỳ bản nhạc nào đó mà mình muốn.

Một ứng dụng nghe nhạc xem phim nổi tiếng được nhiều người sử dụng hiện nay là VLC với giao diện đẹp và cho phép nghe nhạc, xem phim cả trên máy tính và trực tuyến. Tải Download VLC để trải nghiệm.

Hot Jingle Player có thể nghe nhạc với các định dạng phổ biến như định dạng âm thanh MP3, WMA, OGG và WAV với giao diện khá dễ sử dụng tính năng chính của phần mềm được thể hiện ngay tại cửa sổ phần mềm, với Explorer cho phép người dùng duyệt các tệp tin và thư mục được lưu trữ trên máy tính, ngoài ra chương trình còn hỗ trợ thiết lập và sử dụng các phím tắt giúp thực hiện các thao tác nhanh chóng hơn.

KMPlayer cũng là một chương trình nghe nhạc đang rất được ưa chuộng hiện nay, với giao diện được đổi mới qua từng phiên bản và nâng cao chất lượng cho các bản nhạc, bộ phim được xem, KMPlayer luôn được người dùng bình chọn nằm trong top những phần mềm nghe nhạc xem phim tốt nhất.

Hot Jingle Player hỗ trợ khả năng kiểm soát mỗi tệp tin âm thanh bằng cách chơi hoặc tạm dừng các tệp tin âm thanh, việc áp dụng các hiệu ứng âm thanh để tạo ra một bản nhạc đặc biệt dành cho ngưởi sử dụng, sử dụng các vòng lặp cho âm thanh được phát trên phần mềm.

Phần mềm Hot Jingle Player cho phép người dùng tạo ra một danh sách yêu thích riêng và dễ dàng mở nó bằng cách truy cập cửa sổ chính của chương trình, thông qua một danh sách thả xuống với tính năng này người dùng có thể dễ dàng truy cập vào những bài hát mà mình yêu thích và nghe chúng nhanh nhất mà không cần duyệt file từ đầu.

Nếu bạn đang sử dụng chương trình nghe nhạc mặc định Windows Media Player trên hệ điều hành và muốn có một ứng dụng khác thay thế cho giao diện đơn điệu của



Liên kết tải về - [ 440.9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hot Jingle Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hot jingle player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hot Jingle Player 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Clementine 3/5 Trình nghe nhạc cho máy tính
  • 1X AMP 3/5 Trình nghe nhạc cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm