download Java for Linux 8 Update 271 64bit

Java for Linux

 8 Update 271 64bit

Download Java for Linux - Chạy chương trình Java trên Linux

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/02/2021

Java for Linux là phiên bản Java trên Linux giúp bạn chạy các chương trình được viết bằng ngôn ngữ Java trên nền tảng Linux. Java for Linux cũng có những đặc điểm của các phiên bản Java trên Windows hay Mac, cài đặt đơn giản, an toàn, không yêu cầu máy tính có cấu hình cao.


1. Giới thiệu về Java for Linux

Java for Linux có thể chạy trên các nền tảng Oracle Enterprise Linux, Oracle Linux, Red Hat Linux, SLES, SUSE Linux với phiên bản Java: 7.0, 8.0. Để cài Java trên Linux bạn cần sở hữu Laptop hoặc PC với cấu hình ổn và có cài đặt sẵn Ubuntu phiên bản mới nhất. Java for Linux cũng có đầy đủ các đặc điểm đặc trưng như: hướng đối tượng, là một nền tảng độc lập, cho phép phát triển các hệ thống bảo mật tốt, tạo ra định dạng tệp đối tượng kiến trúc trung lập, tính năng đa luồng, hiệu năng cao và được đánh giá hơn cả ngôn ngữ lập trình C hoặc C++.

java for linux

Download Java for Linux, Ngôn ngữ lập trình Java trên Linux

Java for Linux cũng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, chạy và thực thi các loại Desktop App, Web App, Enterprise App, Mobile App, hệ thống nhúng, Smart Card, Game App...Java for Linux cung cấp 4 nền tảng chính: Java SE là một nền tảng lập trình Java bao gồm các API lập trình Java như java.lang, java.io, java.net, java.util, java.sql, java.math...Java EE bao gồm các chủ đề như Servlet, JSP, Web Services, EJB, JPA,...Java ME là nền tảng vi mô chủ yếu được sử dụng để phát triển các ứng dụng di động, JavaFX là một nền tảng phần mềm phát triển các ứng dụng Internet.

2. Các đặc điểm chính của Java for Linux:

- Chạy chương trình Java trên Linux.
- Thực thi ứng dụng thuộc nhiều lĩnh vực.
- Cài đặt nhanh, an toàn, chạy mượt mà.
- 4 nền tảng chính: Java SE, Java EE, Java ME, JavaFX.

3. Phần mềm liên quan

Java là một ngôn ngữ lập trình phổ biến và có nhiều tính năng ưu việt được nhiều người đánh giá cao, bạn có thể tham khảo thêm các phiên bản cập nhật Java khác nhau trên nền tảng Windows.

  • Download phần mềm: Java

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Java for Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat java for linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Java for Linux 8 Update 271 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm