download Java for Mac 8 Update 333

Java for Mac

 8 Update 333

Download Java for Mac - Chạy chương trình Java trên máy Mac

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/07/2022

Java for Mac là phiên bản Java trên hệ điều hành Mac giúp bạn chạy các chương trình được viết bằng ngôn ngữ Java trên nền tảng Mac, cài đặt đơn giản, an toàn. Với sự hỗ trợ của hệ điều hành đến từ Apple, chỉ cần tải về ứng dụng này, đóng trình duyệt của bạn, và sau đó chạy các tập tin DMG. Phiên bản Java mới nhất cho OS X đã được cập nhật để đảm bảo máy Mac của bạn được bảo mật khỏi các lỗ hổng.


1. Giới thiệu về Java for Mac

Java for Mac cho phép bạn chạy các ứng dụng Java trên máy Mac chạy OS X 10.8.3 trở lên, ngoài ra còn có các phiên bản phần mềm trước đó cho OS X 10.6. Apple bao gồm một môi trường phát triển và thời gian chạy Java đầy đủ chức năng với OSX, vì vậy tất cả những gì bạn cần làm chỉ cài Java và sau đó là viết chương trình Java và sử dụng các công cụ tích hợp để biên dịch và chạy nó trên máy mac của bạn.

java for mac

Download Java for Mac, Ngôn ngữ lập trình Java trên Mac OS

Để viết một chương trình Java đơn giản, bạn chỉ cần mở trình soạn thảo, chẳng hạn TextEdit tích hợp, nhập mã cần thiết là lưu tệp dưới dạng "HelloWorld.Java" trong thư mục chính. Sau khi viết xong các chương trình, bạn cần biên dịch nó, bằng cách chạy ứng dụng Terminal, tiếp tục gõ lệnh để khởi động máy ảo Java trong terminal. Có thể thấy với bản cài Java cho Mac, việc biên dịch và chạy một ứng dụng Java trên Mac OSX khá đơn giản.

2. Các đặc điểm chính của Java for Mac:

- Chạy chương trình Java trên Mac OS.

- Môi trường phát triển Java và chạy ứng dụng thuận lợi.

- Hỗ trợ các chức năng của hệ điều hành Mac OS.

- Chạy nhiều dạng chương trình khác nhau.

3. Phần mềm liên quan

Java là một ngôn ngữ lập trình phổ biến hiện nay và nó cũng hỗ trợ rất nhiều nền tảng, bạn có thể lựa chọn một phiên bản Java thích hợp khác nhau trên nền tảng Windows, Mac hoặc Linux để phục vụ cho công việc của mình.

  • Download phần mềm: Java

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Java for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat java for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Java for Mac 8 Update 333


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm