download Healthy Little Baby Panda Cho Android

Healthy Little Baby Panda

 Cho Android

Download Healthy Little Baby Panda - Game giáo dục, vệ sinh cá nhân cùng gấu Panda

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/03/2021

Healthy Little Baby Panda là tựa game giáo dục dành cho trẻ em, thông qua việc đồng hành và chăm sóc sức khỏe cùng với chú gấu Panda. Trẻ em sẽ nhìn và quan sát những hình ảnh trong game, để học hỏi và làm theo những gì chúng cho là tốt. Mục đích của game Healthy Little Baby Panda là giúp trẻ em hình thành những thói quen tốt trong việc vệ sinh cá nhân để bảo vệ sức khỏe.


Game Healthy Little Baby Panda dành cho lứa trẻ em với mục đích giúp các bé nhận ra tầm quan trọng của vệ sinh cá nhân và đến lúc phải hình thành thói quen tắm rửa, đánh răng, rửa tay hằng ngày. Game thiết kế các trò chơi tương tác có xen lẫn với việc tắm, rửa của chú gấu Panda để các bé có thể quen sát và học theo.

healthy little baby panda

Download Healthy Little Baby Panda, Game giáo dục, chăm sóc cơ thể cùng gấu Panda

My Talking Tom cũng là tựa game dành cho các bạn nhỏ với các trò chơi tương tác trong việc chăm sóc mèo Tom, bao gồm cả những thói quen tốt hằng ngày, My Talking Tom có nội dung rất hấp dẫn, càng chơi càng gây nghiện.

Healthy Little Baby Panda thiết kế những hoạt động thú vị như đánh răng để chống lại những mầm bệnh tinh nghịch, rửa tay và cắt những móng tay dài, tắm rửa với những bong bóng xà phòng để làm cơ thể sạch sẽ hơn.

Trong game Healthy Little Baby Panda, các bé sẽ chủ động giúp đỡ những người bạn của mình tránh xa những thói quen xấu, giúp đỡ bạn bè chăm sóc cơ thể sạch sẽ hằng ngày. Đây là game giáo dục rất tốt cho các bé từ độ tuổi 0-8 tuổi mà các phụ huynh có thể cho con em mình chơi hằng ngày.

Các tính năng chính của Healthy Little Baby Panda:

- Game chăm sóc cơ thể cùng gấu Panda

- Tương tác qua các trò chơi

- Hình thành các thói quen tốt

- Game dành cho các bé 0-8 tuổi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Healthy Little Baby Panda được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat healthy little baby panda là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Healthy Little Baby Panda Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm