download JoeVLC Video Player Cho Android

JoeVLC Video Player

 Cho Android

Download JoeVLC Video Player - Phát tập tin video trên mạng cục bộ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/03/2023

JoeVLC Video Player là phiên bản VLC dành cho nền tảng Android với chức năng phát video hay tập tin nhạc ở tất cả các định dạng khác nhau trên mạng cục bộ. JoeVLC Video Player mang đến chất lượng xem video giống như trên máy tính, hỗ trợ cho các luồng mạng, bao gồm cả HLS.


1. Giới thiệu về JoeVLC Video Player

JoeVLC Video Player là một trình phát video có nhiều tính năng, có thể xử lý bất kỳ định dạng video nào bạn có trên thiết bị, chuyển trình phát VLC mà bạn đã quen và chuyển nó sang điện thoại thông minh và máy tính bảng. Phiên bản JoeVLC Video Player có khả năng hỗ trợ định dạng giống như bản gốc những được tối ưu hóa cho nền tảng di động, nó sẽ liệt kê tất cả các video trên tiện ích của bạn, hoàn thành với các bản xem trước hình thu nhỏ, trong một menu đơn giản.

joevlc video player

Download JoeVLC Video Player, Phát tập tin video trên mạng cục bộ

JoeVLC Video Player cho phép bạn trải nghiệm một không gian âm nhạc và video trên nền tảng di động mà không cần phải tìm kiếm. Bạn cũng có thể tạo danh sách phát các video yêu thích của mình với ứng dụng xem video trên Android này, sử dụng thêm các cài đặt nâng cao cho phép bạn thay đổi bố cục, trình phát và thậm chí tăng tốc phần cứng. Joe VLC Player là một món quà cho người dùng Android có bộ sưu tập các video trải dài trên nhiều định dạng.

2. Các đặc điểm chính của JoeVLC Video Player:

- Xem video, nghe nhạc trên di động.

- Hỗ trợ hầu hết các định dạng.

- Thư viện âm thanh và video đầy đủ.

- Hỗ trợ cho các luồng mạng, bao gồm cả HLS.

3. App liên quan

MX Player cũng là ứng dụng xem phim và nghe nhạc trên nền tảng di động hỗ trợ đầy đủ các định dạng video, âm thanh hiện nay, đặc biệt nó hỗ trợ các định dạng phụ đề như DVD, DVB, SSA/ASS, SubStation Alpha, SAMI, SubRip, MicroDVD, MPL2, PowerDivX, TMPlayer... ngoài ra MX Player cũng giúp người dùng phân loại các video ở các thư muc khác nhau như Camera, Download, Video,...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JoeVLC Video Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat joevlc video player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JoeVLC Video Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KMPlayer Plus 5/5 Phát nhạc và xem video sắc nét trên di động
  • eSound 3/5 Nghe nhạc và tạo thư viện nhạc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm