download Timber Cho Android

Timber

 Cho Android

Download Timber - Nghe nhạc chất lượng cao trên di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/01/2023

Timber là ứng dụng nghe nhạc có thiết kế giao diện vô cùng đẹp mắt với nhiều phong cách để người nghe lựa chọn, cho phép bạn nghe nhạc với âm thanh chất lượng tốt. Timber Music Player còn mang đến các tính năng như hiển thị lời nhạc, duyệt các bài hát, album, nghệ sĩ và có cơ chế điều khiển linh hoạt.


1. Giới thiệu về Timber

Timber mang đến 6 phong cách giao diện khác nhau khi nghe nhạc, bạn có thể tạo danh sách nghe nhạc và chỉnh sửa dễ dàng, duyệt các bài hát, duyệt Album hay Nghệ sĩ. Timber mang đến không gian âm nhạc đa chiều cho bạn, có thể là một khoảng thời gian vui vẻ với những nhịp điệu sôi động, hay những khoảnh khắc lắng đong với những bài hát nhẹ nhàng tình cảm. Mỗi bài hát sẽ đi làm với những hình ảnh nền đẹp mắt để bạn chiêm ngưỡng.

timber

Download Timber trên Android, Nghe nhạc chất lượng cao trên di động

Timber cho phép bạn duyệt các bài hát trên thư mục điện thoại, chuyển đổi chủ đề linh hoạt và tùy chỉnh giao diện người dùng. Bạn có thể theo dõi hiển thị lời bài hát, điều khiển tạm dừng và phát bài hát dễ dàng, phát hàng đợi trong thông báo, hỗ trợ Chromecast, kết nối Android Wear và Android Auto để nghe nhạc. Lưu ý là ứng dụng chỉ cho bạn nghe và không cho tải nhạc.

2. Các đặc điểm chính của Timber:

- Nghe nhạc chất lượng cao trên di động.
- Duyệt bài hát, Album, Nghệ sĩ.
- 6 giao diện khác nhau để lựa chọn.
- Xem lời bài hát, tạo danh sách nghe nhạc.
- Kết nối Android Wear và Android Auto.

3. App liên quan

Zing Mp3 cho Android cũng là ứng dụng nghe nhạc nơi bạn có thể thưởng thức hàng triệu bài hát đủ thể loại nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc ngoại, nhạc thiếu nhi .... ngoài ra Zing Mp3 cho Android còn cho phép xem các video chất lượng cao với nhiều độ phân giải khác nhau từ 240 đến 1080p.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Timber được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat timber là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Timber Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm