download eSound Cho Android

eSound

 Cho Android

Download eSound - Nghe nhạc và tạo thư viện nhạc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/08/2021

eSound là một trong những ứng dụng nghe nhạc trên di động tốt nhất để bạn nghe nhạc mọi lúc mọi nơi cả ở chế độ ngoại tuyến, nơi bạn sẽ được thưởng thức những bài hát yêu thích và tạo thư viện nhạc của riêng bạn. eSound không yêu cầu bạn phải đăng ký tài khoản, không có bất ký giới hạn nào cho âm nhạc.


1. Giới thiệu về eSound

eSound có cung cấp chế độ nghe nhạc ngoại tuyến và trực tuyến, hãy tìm kiếm và thưởng thức những bài hát bạn yêu thích để tận hưởng không gian âm nhạc thư giãn tuyệt vời, hay thậm chí là khám phá các bản nhạc mới được đề xuất dựa trên sở thích nghe nhạc của bạn. Tính năng Streaming YouTube streaming cho phép bạn nghe hơn 150 triệu bài hát miễn phí từ YouTube và chức năng tìm kiếm thông minh gồm tìm theo tên bài hát, nghệ sĩ, album, nghệ sĩ, đĩa đơn, bìa, bản phối lại...

esound

Download eSound cho Android, iPhone, Nghe nhạc và tạo thư viện nhạc

eSound hỗ trợ tạo thư viện âm nhạc mà bạn yêu thích, tạo danh sách nhạc, tất cả các điều khiển phát nhạc như tạm dừng, lặp lại, thay đổi thứ tự bài hát trong danh sách phát. Ứng dụng còn cập nhật bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu và danh sách nhạc theo xu hướng phổ biến nhất. Hàng tấn các thể loại, tâm trạng và các thể loại âm nhạc khác nhau gồm Pop, Rock, Rap, RnB, Latin, Dubstep, Drum, Electronic... để bạn tha hồ lựa chọn. Ngoài ra bạn cũng có thể hẹn giờ tắt nhạc để đi ngủ.

2. Các đặc điểm chính của eSound:

- Nghe nhạc trực tuyến và ngoại tuyến.
- Nghe nhạc miễn phí từ YouTube.
- Tạo thư viện nhạc yêu thích, tạo danh sách phát nhạc.
- Chức năng tìm kiếm âm nhạc thông minh.
- Hẹn giờ phát nhạc
- Khuyến nghị bài hát yêu thích.

3. App liên quan

Spotify cũng là ứng dụng nghe nhạc và xem video trên cả nền tảng PC và di động với kho nhạc khổng lồ, dễ dàng quản lý bài hát yêu thích, tải và mua các bài hát bản quyền của hàng nghìn ca sỹ nổi tiếng, ngoài ra Spotify còn giúp người nghe nhạc kết nối bạn bè qua mạng xã hội, chia sẻ nhạc, xem thông tin về nghệ sĩ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eSound được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat esound là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

eSound Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SoundPool 3/5 Nâng cao chất lượng phát nhạc
  • Zing Zing 3/5 Thưởng thức âm nhạc hot, chất lượng cao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm