download GPAY Cho Android

GPAY

 Cho Android

Download GPAY - Ứng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, các loại dịch vụ tiện ích

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/03/2019

GPAY là ứng dụng hỗ trợ người dùng thanh toán thông qua các thiết bị di động với nhiều tiện ích hưu việt, đặc biệt GPAY còn được áp dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.



GPAY đã hợp tác, kết nối dịch vụ với nhiều ngân hàng lớn trong nước, bao gồm: Agribank, BIDV, Sacombank, Saigonbank, ABBank, PG Bank, Nam A Bank, GPBank, Vietinbank, ACB, SeABank, VPBank, BaoVietBank, MB, VietBank, DongA Bank, HDBank, MHB, Oceanbank ... Ứng dụng tích hợp với GMobile cho phép thực hiện thanh toán trên công nghệ USSD đầu số *098# thực hiện trên cả điện thoại thông thường không cần kết nối 3G hay Internet.

gpay

 

Tải GPAY cho Android - Ứng dụng chuyển tiền cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua GPAY, người dùng có thể thực hiện các dich vụ tiện ích như: nạp điện thoại trả trước, thanh toán cước di động trả sau, nạp tiền game (Vcoin, Zingxu, Oncash, FPT...). Bạn cũng có thể sử dụng để thanh toán các loại hóa đơn, mua sắm tiện ích, mua vé máy bay, tàu xe...

GPAY giúp bạn giải quyết một cách hiệu các vấn đề chuyển tiền, thanh toán các loại hóa đơn, dịch vụ trong những trường hợp như công việc quá bận rộn không thể tới ngân hàng trong giờ hành chính, không muốn xếp hàng và chen chúc ở ngân hàng. Hoặc các giao dịch phát sinh khi ngân hàng hết giờ làm việc, vì vấn đề thời tiết mà việc đến giao dịch với ngân hàng gặp nhiều trở ngại....

ViettelPay cũng là ứng dụng chuyển tiền và giúp thanh toán một cách nhanh chóng, tiết kiệm, nhờ tích hợp công nghệ bảo mật tiên tiến duy nhất tại Việt nam, cùng bảo mật 2 lớp an toàn tuyệt đối nên bạn hoàn toàn yên tâm khi giao dịch thông qua ViettelPay cho di động.

gpay 2

Download GPAY - Ứng dụng thanh toán hóa đơn, các loại dịch vụ tiện ích

GPAY cho phép chuyển tiền không giới hạn và hoàn toàn miễn phí tới nhiều ngân hàng nội địa Việt Nam. Tiện ích cũng miễn phí thanh toán, nạp tiền từ ngân hàng vào ứng dụng hoặc rút tiền về ngân hàng. Và trên hết, mọi giao dịch được áp dụng công nghệ bảo mật cao nhất, vượt trội như: không lưu thông tin thẻ, bảo mật bằng mật khẩu và thanh toán dấu vân tay - được Ngân hàng nhà nước cấp phép và quản lý hoạt động.

Đặc biệt các giao dịch trên GPAY được thực hiện 24/24 cả trong ngày nghỉ lễ, Tết một cách nhanh chóng, an toàn, mọi lúc, mọi nơi. Thêm nữa, việc thanh toán cước viễn thông với mức chiến khấu lên tới 5%. Và duy nhất chỉ có ở GPay, đó là quy đổi tiền thưởng. Tiền thưởng được tích lũy qua các lần giao dịch của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của ứng dụng, tiền thưởng có giá trị như tiền trong tài khoản và sử dụng vào các dịch vụ mà khách hàng cần thanh toán.

Bạn tham khảo thêm MoMo, đây cũng là ứng dụng cho phép chuyển tiền nhanh qua điện thoại di động, với ví MoMo bạn có thể thanh toán mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày mọi lúc và hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GPAY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gpay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ViettelPay 3/5 Ứng dụng nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn qua di động
  • OVO 3/5 Ứng dụng thanh toán hóa đơn trực tuyến
  • WavePayỨng dụng quản lý tài chính, giao dịch ngân hàng cho điện thoại Android, iPhone
  • VNPT PayỨng dụng thanh toán hóa đơn, mua hàng trực tuyến trên di động
  • JumiaPayỨng dụng thanh toán hóa đơn
  • VIETINBANK MPOSỨng dụng thanh toán hóa đơn qua di động
  • VietMoneyỨng dụng chuyển tiền Đài Loan - Việt Nam cho điện thoại Android, iPhone
  • VIETINBANK MPOS cho iOSỨng dụng thanh toán hóa đơn, giao dịch qua thẻ
  • Samsung PayỨng dụng thanh toán hóa đơn trên điện thoại Samsung
  • M eMobileỨng dụng chuyển tiền cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm