download Junction 1.07

Junction

 1.07

Download Junction - Tạo liên kết tượng trưng trong hệ thống NTFS

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/05/2018

Junction là tiện ích Windows hoạt động trong môi trường dòng lệnh, cho phép người dùng tạo liên kết tượng trưng trong hệ thống tập tin tiêu chuẩn của Windows NT (viết tắt là NTFS) và xác định liệu một tập tin hay thư mục có thực sự là reparse point hay không.


Liên kết tượng trưng thư mục (tiếng Anh là symbolic link hay symlink) được biết đến là khớp nối (junction) trong NTFS - hệ thống tập tin tiêu chuẩn của Windows NT. Liên kết tượng trưng được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đồng bộ thư mục với Dropbox, di chuyển thư mục settings cho bất cứ chương trình nào từ vị trí ban đầu... Do đó, một chương trình hỗ trợ tạo liên kết tượng trưng như Junction là rất cần thiết.

Công cụ BabelMap dành cho việc tìm kiếm các ký tự Unicode trên máy tính, gồm các số, biểu tượng, chữ cái và hình vẽ trong nhiều ngôn ngữ khác nhau, bên cạnh đó BabelMap hiển thị các thuộc tính UCD cho từng ký tự của mọi phiên bản Unicode được hỗ trợ.

Junction hỗ trợ người dùng tạo liên kết tượng trưng trong hệ thống NTFS, đồng thời xác định tập tin hay thư mục có thực sự là reparse point hay không. Reparse point là 1 khối dữ liệu định nghĩa người dùng (user-defined data) liên kết với một tập tin hay thư mục thư mục, được sử dụng bởi Dịch vụ lưu trữ từ xa (RSS) của Windows.

Ngoài ra, người dùng Windows có thể tham khảo phần mềm WSUS Offline Update với chức năng tải các bản cập nhật và sữa lỗi cho hệ điều hành theo phương thức ngoại tuyến, WSUS Offline Update còn lưu trữ các bản cập nhật trên ổ đĩa để cài đặt khi không có kết nối mạng.

Những tính năng chính của tiện ích Junction:

- Hoạt động trong môi trường dòng lệnh

- Tạo liên kết tượng trưng trong hệ thống NTFS

- Xác định tập tin hay thư mục có thực sự là reparse point hay không

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [212 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo Hyperlink để liên kết bảng tính trong Excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tính năng tạo hyperlink trong một sheet Excel giúp bạn điều hướng nhanh chóng đến một file bảng tính khác hoặc một sheet Excel khác, điều này hữu ích để bạn liên kết các nội dung tiện cho việc truy xuất. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo Hyperlink để liên kết bảng tính trong Excel.
  • Tạo Album ảnh trực tuyến bằng Deffe
    Deffe.com là dịch vụ trực tuyến cho phép người dùng chuyển đổi những bức ảnh rời rạc thành Album ảnh, giúp liên kết những bức ảnh lại với nhau để làm những bức ảnh thêm sinh động và đẹp hơn. Bài viết
  • Top website tạo mail ảo, email dùng 1 lần
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Địa chỉ email ảo được sử dụng để ẩn danh trên Internet. Nó có thể được dùng để đăng ký, nhận liên kết xác nhận, trả lời email hoặc chuyển tiếp email. Bằng cách sử dụng một địa chỉ email dùng 1 lần, bạn có thể bảo vệ hộp thư cá nhân chính thức của mình khỏi bị lấp đầy bởi các email spam. Vậy đâu là top website tạo mail ảo, mail dùng 1 lần?
  • Cách tạo hình ảnh cuộn trong Dreamweaver
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Hình ảnh cuộn là hình ảnh được liên kết, thay đổi khi người dùng di chuột qua đó và trở lại trạng thái bình thường khi không di chuột. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo hình ảnh cuộn trong Dreamweaver.
  • Cách tạo liên kết Hyperlink trong Gmail
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Để tạo liên kết Hyperlink trong Gmail trên giao diện trình duyệt máy tính đã quá đơn giản với công cụ hỗ trợ nhưng lại khó khăn hơn nhiều lần khi thực hiện trên ứng dụng điện thoại, trong bài viết Taimienphi sẽ chia sẻ cho người dùng cách tạo liên kết Hyperlink trong Gmail trên Android và iPhone.
  • Cách tạo tài khoản Liên Minh Huyền Thoại 2023
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vào 10h sáng nay, ngày 6/1/2023 máy chủ Liên Minh Garena đã chính thức đóng lại, máy chủ VNG/Riot bắt đầu khởi chạy và người chơi có thể đăng nhập tài khoản Riot games đã liên kết từ trước để chơi Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên vì một số vấn đề nào đó tài khoản liên kết không sử dụng được bạn đọc có thể tham khảo cách đăng ký, tạo tài khoản Liên Minh Huyền Thoại 2023 mới nhất từ VNG/Riot tại đây để tham gia vào game nhé.
  • Cách tạo liên kết Hyperlink trong văn bản Word
    Công cụ Office là một trong những công cụ phổ biến nhất dành cho nhân viên văn phòng hiện nay. Trong đó trình soạn thảo Word, Excel thường được sử dụng nhiều nhất. Qua bài hướng dẫn thủ thuật này bạn
  • Cách đăng ký Đào tạo Siêu Sao Liên Quân và đặc quyền khi tham gia
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Là một dự án lớn được vận hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp, chương trình Đào Tạo Siêu Sao Liên Quân Mobile đã thu hút rất nhiều game thủ tiềm năng, hỗ trợ họ đạt được những thành tựu ấn tượng chỉ sau một thời gian ngắn. Ngay bây giờ, bạn có thể đăng ký Đào tạo Siêu Sao Liên Quân nhận thẻ giảm giá, tướng, trang phục, 999 quân huy miễn phí.
  • Cách tạo ví Metamask trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    MetaMask cho phép người dùng lưu trữ các đồng kỹ thuật số blockchain dưới dạng Ethereum, liên kết tới các trò chơi giao dịch hoặc lưu trữ tiền điện tử. Hiện tại người dùng có thể đăng ký tài khoản, tạo ví Metamask trên điện thoại thay vì trình duyệt web như trước.
  • Cách tạo Hyperlink, liên kết trong Excel
    Tạo Hyperlink trong Excel giúp văn bản của bạn hoàn thiện hơn. Chỉ với 1 click, các bạn đã có thể truy cập liên kết trong bài. Làm theo hướng dẫn sau đây nếu chưa biết cách tạo Hyperlink trong Excel
  • Cách tạo liên kết slide Google Slides
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tương tự như PowerPoint, Google Slides cũng có tính năng chèn liên kết giúp bài thuyết trình trở nên chuyên nghiệp hơn. Tạo liên kết slide Google Slides để lấy các tài liệu, tài nguyên đa phương tiện từ mạng cho bài thuyết trình của mình.
  • Cách tạo ảnh bìa LOL, Liên Minh Huyền Thoại
    Tạo ảnh bìa Liên Minh Huyền Thoại sẽ giúp cho trang Facebook của bạn trông thật đẹp mắt và cá tính. Không cần đến các kỹ năng thiết kế đồ họa phức tạp, chỉ với một vài bước đơn giản là bạn đã có thể
  • Top 5 phần mềm tạo ảnh động, GIF tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Ảnh động luôn gây chú ý với người xem, hiện nay xuất hiện khá nhiều phần mềm tạo ảnh động GIF, banner động, ảnh hoạt hình đáng yêu, ... Mỗi phần mềm lại có những đặc trưng riêng, vậy làm sao để biết phần mềm nào phù hợp với mình? Dưới đây là 5 phần mềm tạo ảnh động được đánh giá tốt nhất Easy GIF Animator, Photoshop, Beneton Movie GIF
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Junction được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat junction là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm