download Just Barcodes 2.1.0

Just Barcodes

 2.1.0

Download Just Barcodes - Phần mềm thiết kế mã vạch trên máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/04/2019

Just Barcodes là phần mềm cho phép người dùng tạo ra nhãn dán mã vạch, và những mã vạch này có thể sử dụng trong bất kỳ ứng dụng nào, Just Barcodes là công cụ đơn giản nhưng vô cùng mạnh mẽ, hỗ trợ nhiều định dạng mã vạch phổ biến và rất dễ sử dụng.



Mã vạch (barcode) là phương pháp lưu trữ và truyền tải thông tin bằng một loại ký hiệu gọi là ký mã vạch (barcode symbology). Kỹ mã vạch là 1 ký hiệu tổ hợp các khoảng trắng và vạch thẳng để biểu diễn các mẫu ký tự, ký hiệu và các con số. Sự thay đổi trong độ rộng của mã vạch và khoảng trắng biểu diễn thông tin số hay chữ số dưới dạng mà máy có thể đọc được. Hiện nay, mã vạch được sử dụng rất nhiều lĩnh vực và ngày càng trở nên quan trọng, đặc biệt là trong việc xác định xuất xứ hàng hóa.

just barcodes

Download Just Barcodes - Phần mềm tạo mã vạch trên PC

Trở lại thời điểm những năm 2005 khi có rất nhiều phần mềm thiết kế mã vạch, nhưng chúng thường rất nặng sử dụng rất phức tạp. Đây đều là những công cụ khá thô để thiết kế, một số trường hợp các mã vạch được tạo ra dường như rất kém ở nhiều khía cạnh, chẳng hạn như các thông tin văn bản bị in sai lệch. Điều này đòi hỏi nhu cầu một phần mềm thiết kế mã vạch chuyên chuyên nghiệp và gọn nhẹ cấp thiết hơn bao giờ hết.

Nhà phát triển phần mềm Neon Sine của Anh đã cho ra mắt ứng dụng Just Barcodes dành cho tất cả những người dùng Windows, những người cần một công cụ hiệu quả, dễ sử dụng để tạo ra các mã vạch chất lượng cao. Trong thời gian ngắn và không cần bỏ ra nhiều công sức, bạn có thể thiết kế được nhiều loại mã vạch khác nhau. Ứng dụng hỗ trợ nhiều chuẩn barcode như: Code 39, Code 128, EAN-8, EAN-13, EAN-128, Bookland EAN, Interleaved 2/5, ITF-14, UPC-A và UPC-E.

Just Barcodes được đánh giá là một trong những phần mềm tạo mã vạch chuyên nghiệp nhất và được rất nhiều công ty trên thế giới lựa chọn nhờ những ưu điểm mà nó mang lại. Chẳng hạn như, tự động kiểm tra các con số, xuất mã vạch ra nhiều định dạng ảnh. Mã vạch có thể sao chép ra clipboard Windows để hỗ trợ cho các ứng dụng khác. Just Barcodes cũng cho phép tạo mã barcode dưới dạng các dãy số theo thứ tự đặc biệt. Hỗ trợ in nhiều mã vạch đồng thời chiều cao và chiều rộng của mã vạch được thiết kế thân thiện, đẹp mắt.

just barcodes 2

Tải Just Barcodes - Phần mềm thiết kế mã vạch trên máy tính

Just Barcodes giúp tạo hình ảnh mã vạch có độ phân giải cao, để sử dụng trong các gói xuất bản hoặc trình chỉnh sửa hình ảnh trên máy tính để bàn. Bạn có thể dễ dàng thêm mã vạch vào sản phẩm của mình. Những mã barcode này có thể được chuyển sang các chương trình khác bằng cách copy / paste, hoặc lưu dưới dạng file ảnh .tif hoặc bitmap (.bmp).

Just Barcodes rất dễ làm quen và sử dụng, đặc biệt tính năng xem trước hữu ích cho phép người dùng biết trước được hình ảnh mã barcode sau khi tạo. Bạn cũng dễ dàng kiềm soát toàn bộ độ phân giải của file đầu ra, phóng to (scaling) cả chiều rộng lẫn chiều cao để dễ dàng đọc được. Thêm vào đó, tính năng lưu hàng loạt cho phép bạn tạo nhiều mã vạch cùng lúc. Có thể tải từ danh sách các mã số có sẵn, văn bản bên ngoài hoặc file .csv.

Just Barcodes cho phép người dùng tạo các kiểu mã vạch khác nhau bằng cách nhập dữ liệu và lựa chọn các kiểu mã mong muốn. Chương trình này cung cấp một cơ sở dữ liệu các mã với nhiều loại và hàng trăm template khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết kế một mã vạch đa màu thay vì tạo một mã vạch với hai màu đen trắng đơn điệu.

just barcodes 3

Download Just Barcodes - Phần mềm tạo mã barcode chuyên nghiệp cho máy tính

Tuy có thể hoạt động cả trên phiên bản Windows 98, nhưng nhà phát hành Just Barcodes khuyên người dùng nên sử dụng từ phiên bản Windows XP trở đi. Để có thể tạo cách label mã vạch, người dùng trải qua một quá trình thiết lập chuẩn, bao gồm: download file cài đặt, tiến hành cài đặt và làm theo các bước hướng dẫn. Bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành những thao tác đơn giản này, ngay cả khi bạn chưa bao giờ thực hiện việc cài đặt một phần mềm nào.

Giao diện của Just Barcodes được chia thành 2 phần, Ở bên trái, hiển thị các thông tin của mã vạch. Tại đây bạn có thể nhập dữ liệu mà mình muốn xem trên mã vạch. Phía bên phải, hiển thị hình ảnh mã vạch xem trước cũng như cho phép truy cập một vài tùy chọn cho file đầu ra. Phía trên cùng trên cả 2 phần này, có một menu File và các menu thông dụng cho các chức năng khác nhau mà ứng dụng có thể thực hiện.

Như đã nói, Just Barcodes hỗ trợ tạo nhiều loại mã vạch khác nhau như: Code 39, Cod 128, EAN-8, EAN-13, EAN-128, Bookland EAN (có ISBN), Interleaved 2/5, ITF-14, UPC-A và UPC-E. Sau khi người dùng chọn loại mã vạch, bạn phải nhập thông tin được hiển thị bằng mã barcode, chọn một vài tùy chọn đầu ra, sau đó quyết định những gì bạn muốn làm với hình ảnh mã vạch. Có thể sao chép hình ảnh mã barcode, lưu dươi dạng tệp BMP, TIFF hoặc in chúng bằng máy in.

Just Barcodes là phần mềm trả phí, tuy nhiên người dùng vẫn có thể đăng ký để dùng thử với thời hạn 30 ngày. Trong thời gian này, bạn có thể sử dụng để tạo các mã vạch miễn phí. Và để tiếp tục được sử dụng khi bản dùng thử đã hết hạn, bạn phải có giấy phép bản quyền.


Liên kết tải về - [4.85 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Just Barcodes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat just barcodes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Just Barcodes 2.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm