download Tuyensinh247.com Cho Android

Tuyensinh247.com

 Cho Android

Download Tuyensinh247.com - Học Online đầy đủ các môn cho học sinh Tiểu Học, THCS, THPT

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/08/2023

Tuyensinh247.com là một ứng dụng học trực tuyến đa nền tảng, nhằm hỗ trợ học sinh tiểu học, THCS và THPT nâng cao kiến thức, học tập một cách hiệu quả. Với sự phát triển không ngừng, Tuyensinh247.com đã có mặt trên Android, iPhone và PC, giúp người dùng có một lộ trình học tinh gọn, dễ dàng tiếp cận mọi lúc, mọi nơi.


1. Tuyensinh247.com - Cung cấp tài liệu học tập chi tiết trong mỗi bài giảng

Tuyensinh247.com được trang bị giao diện thân thiện, tối ưu hóa cho người dùng có thể dễ dàng truy cập vào hàng nghìn bài giảng, tài liệu từ các môn học chính như Toán, Lý, Hóa, Văn, Anh,... và nhiều môn học khác. Tuyensinh247.com cung cấp các khóa học chất lượng đến từ những giáo viên đang giảng dạy tại các trường học hàng đầu Việt Nam, giúp học sinh có thể nắm vững được kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi quan trọng sắp tới.

tai tuyensinh247 com

Download Tuyensinh247.com - Hệ thống Video giảng dạy chất lượng Full HD

Học sinh cũng có thể tham gia vào các bài kiểm tra và ôn tập thông qua tính năng học cùng lúc, thảo luận với người dùng khác về kiến thức trọng tâm. Tuyensinh247.com mang đến cho chúng ta những bài giải chi tiết, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của học sinh, nâng cao khả năng tự học của bản thân.

Ngoài phiên bản Mobile, Tuyensinh247.com còn có thể truy cập bằng Google hoặc Cốc cốc trên máy tính. Với giao diện tương tự như trên ứng dụng di động, người dùng có thể truy cập vào các khoá học, bài giảng và đề thi một cách dễ dàng thông qua màn hình lớn, thậm chí lưu trữ các tài liệu học tập để có thể tra cứu khi cần thiết.

Cũng là trang web học trực tuyến, Tutai.vn (https://tutai.vn/) có nhiều điểm vượt trội hơn khi tích hợp công nghệ AI, xây dựng lộ trình ôn luyện 1 kèm 1, giúp học sinh nắm chắc kiến thức trọng tâm. Nền tảng này cũng cung cấp tài liệu học đa dạng, các thầy cô giáo sẽ chủ động hỗ trợ, giám sát tiến độ học tập của từng em. 

2. Tải Tuyensinh247.com cho iPhone, Android

Với tư cách là một trong những ứng dụng học trực tuyến hàng đầu dành cho học sinh tiểu học, THCS và THPT, Tuyensinh247.com cam kết mang đến cho học sinh môi trường học tập toàn diện, giúp các em cải thiện kiến thức, tự tin trong những kỳ thi quan trọng và đạt được thành tích tốt nhất.

- Nội dung học tập phong phú được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.
- Hỗ trợ tương tác với giáo viên trong quá trình giảng dạy.
- Nâng cao kiến thức, rèn luyện kỹ năng giải đề thi khó.
- Tư vấn ngành nghề, điểm chuẩn của các trường trên cả nước.

3. Ứng dụng liên quan

Tú Tài (https://tutai.vn/) tự hào là đối tác tin cậy của học sinh và phụ huynh trong việc nắm vững kiến thức toán học. Được thiết kế khoa học, dễ sử dụng và có nội dung phong phú, Tú Tài giúp học sinh vượt qua khó khăn, đạt điểm cao và trở thành những người học toán xuất sắc. Không chỉ giới hạn ở việc giải bài tập, Tú Tài còn khuyến khích phát triển tư duy, logic và kỹ năng giải quyết vấn đề. Điều này giúp học sinh tự tin áp dụng kiến thức vào các tình huống thực tiễn, mở rộng hiểu biết và định hướng tương lai sự nghiệp toàn diện hơn


Liên kết tải về - [38M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tuyensinh247.com được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuyensinh247.com là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tuyensinh247.com Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vuihoc 3/5 Nền tảng học tập Online từ cấp Tiểu Học, THCS, THPT
  • vnEdu LMS 3/5 Nền tảng học và thi trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm