download Kaseto Portable  2.2

Kaseto Portable

  2.2

Download Kaseto Portable - Phát nhạc, quản lý bộ sưu tập âm nhạc

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/08/2021

Kaseto Portable là phần mềm hỗ trợ phát nhạc và quản lý bộ sưu tập nhạc trong môi trường thân thiện, trực quan, cho phép người dùng nghe các bài hát yêu thích và sắp xếp các file một cách khoa học theo thể loại, tên nghệ sỹ, album và track.


Kaseto Portable là phần mềm gọn nhẹ, cung cấp cho bạn môi trường lý tưởng để nghe nhạc và tổ chức các file cùng lúc.

Nói đến phần mềm nghe nhạc xem phim trên máy tính, có khá nhiều lựa chọn cho người dùng và không thể không nhắc tới VLC Media Player vốn được xem như bảo bối của nhiều người, ứng dụng VLC Media Player được người dùng đánh giá là giao diện đẹp, hỗ trợ hầu hết các định dạng nhạc phim đang có hiện nay.


Kaseto Portable
Download Kaseto Portable - Phần mềm Phát nhạc, quản lý bộ sưu tập âm nhạc

 

Là phiên bản di động của phần mềm Kaseto, Kaseto Portable cho phép người dùng bỏ qua bước cài đặt, chỉ cần sao chép file chương trình vào ổ USB để chạy trên bất kỳ máy tính nào. Điều quan trọng là tiện ích không làm thay đổi hay tạo file mới trong Windows registry.

Kaseto Portable chỉ làm việc với một số định dạng file, cụ thể là OGG, WMA, MP3, FLAC và M4A. Sau khi bạn xác định đường dẫn tới thư mục lưu trữ nhạc trên máy tính, ứng dụng sẽ tự động nhận dạng và tổ chức các file.

Tuy rằng Kaseto Portable phân loại bài hát tự động nhưng tính năng này chỉ có tác dụng như các tag gắn liền với file. Nếu bạn muốn tìm kiếm nhanh hơn, ứng dụng cho phép sắp xếp theo thể loại, tên nghệ sỹ, album và track.

Để phát video có định dạng MKV trên máy tính bạn có thể trải nghiệm phần mềm MKV Player, ngoài MKV thì phần mềm này cũng hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau, ngoài ra MKV Player còn cho phép tạo ra danh sách phát video theo phong cách cá nhân ấn tượng, chỉnh phụ đề, chụp màn hình đang phát.

Những tính năng chính của phần mềm Kaseto Portable:

 

- Phiên bản di động của phần mềm Kaseto

- Phát nhạc và quản lý bộ sưu tập nhạc

- Làm việc với một số định dạng file: OGG, WMA, MP3, FLAC và M4A

- Tự động nhận dạng và tổ chức các file



Liên kết tải về - [835 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kaseto Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kaseto Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kaseto portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kaseto Portable 2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Musicnizer 3/5 Quản lý bộ sưu tập âm nhạc của bạn hiệu quả
  • Groove Music 3,5/5 Nghe nhạc, quản lý bộ sưu tập nhạc
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm