download Ultra MP3 1.52

Ultra MP3

 1.52

Download Ultra MP3 - Trình phát nhạc cho điện thoại symbian

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/11/2018

Ultra MP3 là một trình phát nhạc tuyệt vời cho cho các dòng điện thoại symbian của bạn, với giao diện hiện đại và đẹp mắt Ultra MP3 có thể phát nhạc ở định dạng MP3, OGG cũng như các định dạng khác như MOD, XM, IT, S3M.



Với Ultra MP, bạn có thể mang theo những bài hát yêu thích của mình đến bất cứ đâu. Ngoài phát nhạc MP3 và OGG, nó còn hỗ trợ các định dạng nhạc modul được tải xuống từ internet. Tiện ích cũng tích hợp tính năng danh sách phát cho phép bạn sắp xếp các file nhạc trên điện thoại và phát chúng theo bất cứ thứ tự nào mình muốn.

ultra mp3

Tải Ultra MP3 - Trình phát nhạc cho điện thoại symbian

Muzi cũng là ứng dụng phát nhạc cho phép người dùng nghe các bài hát mình yêu thích trực tuyến, Muzi giúp khám phá kho âm nhạc và các video yêu thích đang thịnh hành nhất hiện nay.

Khả năng tùy biến cao của Ultra MP3 cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện một cách dễ dàng từ các mẫu có sẵn. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, bạn có thể tạo ra một cửa sồ làm việc đẹp mắt theo ý của mình. Có rất nhiều giao diện đẹp được cung cấp miễn phí để người dùng thỏa sức lựa chọn.

TikTok lite là phiên bản rút gọn của ứng dụng mạng xã hội video đình đám TikTok, TikTok lite cung cấp đầy đủ tính năng của phiên bản chính nhưng với dung lượng nhỏ gọn và có thể hoạt động mượt mà trên các thiết bị có cấu hình yếu.

Các tính năng chính của Ultra MP3:

- Trình phát nhạc cho di động

- Hỗ trợ nhiều định dạng nhạc phổ biến gồm cả MP3 và OGG

- Cung cấp tính năng phát nhạc theo danh sách

- Giao diện thân thiện với người dùng.


Liên kết tải về - [1,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultra MP3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultra mp3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Palco MP3 3/5 Ứng dụng nghe nhạc Brazil trực tuyến miễn phí
  • Zvuk 3/5 Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm