download Groove Music  10.21102.11411.0

Groove Music

  10.21102.11411.0

Download Groove Music - Nghe nhạc, quản lý bộ sưu tập nhạc

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/11/2021

Groove Music vừa là ứng dụng phát nhạc với chức năng điều khiển playback đơn giản vừa là chương trình quản lý bộ sưu tập audio mạnh mẽ. Ưu điểm dễ nhận thấy của Groove Music là ứng dụng tích hợp cả các tính năng cũ của Xbox Music đồng thời cung cấp thêm nhiều tính năng mới, giúp người dùng phát nhạc và quản lý nhạc trên iTunes hay OneDrive hiệu quả.


Groove Music có giao diện hấp dẫn, tự động thu thập các track được lưu trong các thư mục Music mặc định cũng như cho phép chỉ định vị trí lưu nhạc tùy thích. Trình phát nhạc của Groove Music luôn hiển thị bên dưới giao diện, nhờ thế người dùng dễ dàng theo dõi tên bài hát, dừng phát, chuyển sang bài mới hoặc tua lại bài phát trước đó, bật chế độ phát ngẫu nhiên hay lặp toàn bộ danh sách, và điều chỉnh âm lượng.

Nếu bạn đang cần tìm một phần mềm phát video thì QuickTime sẽ là lựa chọn phù hợp với khả năng hỗ trợ định dạng phong phú, với các công cụ điều khiển vừ đơn giản vừa tiện lợi, ngoài ra QuickTime còn giúp thay đổi kích thước movie mặc định, đổi màu nền, kiểm soát thời gian hiển thị, hay hỗ trợ chế độ thuyết trình...


Groove Music
Download Groove Music - Phần mềm Nghe nhạc, quản lý bộ sưu tập nhạc

 

Ngoài ra, Groove Music còn có khả năng tạo danh sách phát và sắp xếp các bài hát trong danh sách, cho phép người dùng thêm bài hát mới vào danh sách được tạo trong iTunes qua chức năng "Import playlists" hay lưu các bài hát đang phát vào danh sách mới và truy cập nhanh trong bảng bên trái của ứng dụng. Groove Music tự động trích xuất thông tin liên quan bao gồm tên album, nghệ sỹ, tên bài hát, v.v.

Bạn tham khảo thêm công cụ X Wave MP3 Cutter Joiner với khả năng cắt nối âm nhạc MP3 trên máy tính để sử dụng làm nhạc chuông điện thoại,  X Wave MP3 Cutter Joiner tiến hành cắt nhạc nhanh gọn, an toàn, không ảnh hưởng đến chất lượng bài hát.

Các tính năng chính của Groove Music:

- Phát nhạc với chức năng playback đơn giản.

- Quản lý kho nhạc.



Liên kết tải về - [44.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Groove Music - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Groove Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat groove music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Groove Music 10.21102.11411.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FoxTag Editor 3/5 Quản lý bộ sưu tập nhạc
  • Amarok 3/5 Trình phát nhạc và quản lý nhạc miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm