download Khung nhãn vở đẹp Word

Khung nhãn vở đẹp

 Word

Download Khung nhãn vở đẹp - Mẫu khung ghi nhãn vở cho giáo viên, học sinh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/10/2020

Khung nhãn vở đẹp là bộ sưu tập những mẫu khung nhãn vở thông dụng để học sinh sử dụng dán nhãn vở cho năm học mới, bên cạnh việc tự làm nhãn vở trên Word thì bạn có thể sử dụng các khung nhãn vở có sẵn này và chỉ cần điển những thông tin cá nhân của mình để tạo nhãn. Sử dụng các khung nhãn vở này cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian thiết kế mà vẫn có được những mẫu nhãn vở phù hợp cho học sinh các cấp học khác nhau.


1. Giới thiệu về Khung nhãn vở đẹp

Khung nhãn vở đẹp gồm các khung nhãn vở có sẵn được trang trí phù hợp với yêu cầu chung của bộ giáo dục, học sinh chỉ cần tải về và điển các thông tin gồm tên trường, lớp, môn học, họ và tên, năm học để in ra và dán vào các cuốn tập của mình mà không cần phải thiết kế mất thời gian hay đi mua các loại nhãn vở. TAIMIENPHI.VN đã sưu tầm các mẫu nhãn vở đơn giản và các khung nhãn vở đẹp trên Word để người dùng dễ dàng chỉnh sửa.

khung nhan vo dep

Download Khung nhãn vở đẹp, Mẫu khung ghi nhãn vở cho học sinh

Năm học mới đã đến rồi, không có niềm vui nào bằng khi được ngồi viết những mẫu nhãn vở ngộ nghĩnh hay phong cách đáng yêu tuổi học trò để dán lên những cuốn vở thơm mùi giấy mới. Những khung nhãn vở đơn giản này sẽ trang trí cho cuốn tập của học sinh thêm phần bắt mắt, và cũng như các học sinh, những mẫu nhãn vở giáo viên cũng được các thầy cô quan tâm để trang trí cho giáo án của mình.

2. Mẫu liên quan

TAIMIENPHI.VN cũng đã giới thiệu đến các bạn cách làm nhãn vở để tạo ra các mẫu nhãn vở đẹp trên Word nhanh gọn và đơn giản, còn nếu không có thời gian, bạn có thể tải về các mẫu nhãn vở đẹp trên Word có sẵn trên TAIMIENPHI.VN để sử dụng luôn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Khung nhãn vở đẹp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat khung nhãn vở đẹp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Khung nhãn vở đẹp Word


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm