download Mẫu nhãn vở học sinh File Doc, Excel

Mẫu nhãn vở học sinh

 File Doc, Excel
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 31
  • Size: 12 KB
  • Đánh giá:        4★- 7 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu nhãn vở học sinh - Nhãn dán vở học sinh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/01/2018

Mẫu nhãn vở học sinh là tài liệu tổng hợp rất nhiều các mẫu nhãn vở đẹp, sinh động dành cho các em học sinh từ cấp tiểu học cho đến THPT. Với những mẫu nhãn vở này, các em cùng phụ huynh của mình có thể dễ dàng lựa chọn được kiểu dáng nhãn vở ưng ý nhất để dán cho vở ghi và sách giáo khoa của mình, nhằm sử dụng cho cả năm học vô cùng tiện lợi và tiết kiệm chi phí.


So với trước đây, các em học sinh phải đi mua nhãn vở hoặc tìm cách làm nhãn vở trong Word rất mất thời gian và tốn kém thì hiện nay với những mẫu nhãn vở học sinh dưới dạng file ảnh và file Word được đăng tải sẵn sẽ rất tiện lợi để các em lựa chọn và sử dụng, các mẫu nhãn vở học sinh được thiết kế với rất nhiều màu sắc, hình ảnh khác nhau rất ngộ nghĩnh, đáng yêu, chắc chắn sẽ khiến các em học sinh vô cùng hào hứng và sẵn sàng cho năm học mới.


Mẫu nhãn vở học sinh
Download Mẫu nhãn vở học sinh - Phần mềm Nhãn dán vở học sinh

 

Các thông tin chính đều được trình bày đầy đủ trong mẫu nhãn vở học sinh bao gồm tên trường, tập, lớp, họ tên học sinh, niên khóa. Các em có thể tự mình lựa chọn mẫu nhãn vở học sinh yêu thích và tự tay điền lên các nhãn vở này. Điều này chắc chắc sẽ giúp các em yêu thích đến trường và khoe với bạn bè những chiếc nhãn vở độc đáo, ấn tượng do chính các em lựa chọn và thiết kế.

Bạn tham khảo thêm tài liệu đố vui về con vật là những câu đố vui chủ đề về các con vật dành cho trẻ em và cả người lớn cũng có thể thử sức mình với bộ câu hỏi đồ sộ trong tuyển tập đố vui về con vật để giải trí trong những lúc rảnh rỗi.

Để đa dạng sự lựa chọn hơn, mọi người có thể tham khảo thêm những mẫu nhãn vở đẹp trên Word với rất nhiều thiết kế nhãn vở độc đáo và ấn tượng, chắc chắn công đoạn chuẩn bị nhãn vở cho năm học mới của các em học sinh sẽ vô cùng thích thú và vui vẻ. Không chỉ dành cho các em học sinh mà mẫu nhãn vở đẹp trên Word còn tổng hợp rất nhiều những nhãn vở đẹp cho các bạn sinh viên, các thầy cô giáo và cả những người vừa học vừa làm.

Bên cạnh các mẫu nhãn vở là mẫu bìa word cũng được sử dụng để làm bìa giáo án, bìa bài tập, bìa tiểu luận, ưu điểm của mẫu bìa word là có thể chỉnh sửa dễ dàng theo ý muốn cá nhân để biến thành sản phẩm của riêng mình.


Liên kết tải về - [12 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu nhãn vở học sinh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu nhãn vở học sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu nhãn vở học sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu nhãn vở học sinh File Doc, Excel


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm