download K 3D for Mac 8.0.1

K 3D for Mac

 8.0.1

Download K 3D for Mac - Tạo ảnh 3D chuyên nghiệp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/09/2018

K 3D for Mac là một ứng dụng hữu ích với nhiều tính năng mạnh mẽ cho phép bạn tạo ra các mô hình, hoạt cảnh 3D một cách chuyên nghiệp với một kiến trúc plugin hướng đối tượng cho phép bạn mở rộng sáng tạo nghệ thuật ở mức độ cao. Bạn được phép tạo và chỉnh sửa tài liệu trong thời gian thực OpenGL, bóng mờ và xem kết cấu ánh xạ với các thiết kế từ cơ bản tới nhiều hoạt cảnh phức tạp.


Phiên bản K 3D trên windows cũng có chức năng tương tự, giúp bạn tạo ra nhiều dạng hình học cơ bản và trình chiếu ở dạng 3D đẹp mắt, K 3D có giao diện trực quan và đơn giản, với các đối tượng và bảng màu được bố trí hợp lý.

3D Canvas cũng là công cụ thiết kế 3D khá thú vị cho phép bạn tạo các mô hình 3D nhanh chóng và hiệu quả, ưu điểm của 3D Canvas là tích hợp đa dạng các hiệu ứng 3D cùng với các hướng dẫn hình vẽ mẫu hữu ích cho người dùng.


Liên kết tải về - [29.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm K 3D for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat k 3d for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

K 3D for Mac 8.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm