download Kids Finger Painting Coloring Cho iPhone

Kids Finger Painting Coloring

 Cho iPhone

Download Kids Finger Painting Coloring - Game tô màu đa chủ đề cho trẻ em

Thu Hà  cập nhật: 30/11/2020

Kids Finger Painting Coloring là game tô màu dành cho trẻ em với nhiều hình ảnh và màu sắc để các bé lựa chọn. Game mang đến hàng trăm trang tô màu và các công cụ bút tô màu, đòi hỏi sự kiên nhẫn của người chơi để hoàn thành một tác phẩm với sự phối màu phù hợp.


 

1. Giới thiệu về Kids Finger Painting Coloring

Kids Finger Painting Coloring là game tô màu phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, hàng trăm trang tô màu, bút lông và màu sắc đa dạng để lựa chọn. Lời khuyên cho bạn là nên sử dụng bút chì, bút stylus nếu có thể vì nó sẽ làm cho trang tô màu của bạn sinh động hơn nhiều. Cách chơi được tối ưu cho màn hình cảm ứng, sử dụng ngon tay để vẽ và tô, rèn luyện các kỹ năng vận động tinh, kha năng sáng tạo và phát triển phối hợp tay mắt cùng một lúc.

kids finger painting coloring

Download Kids Finger Painting Coloring, Game tô màu đa chủ đề cho trẻ em

Kids Finger Painting Coloring cung cấp nhiều chế độ vẽ: chạm để tô bằng cách sử dụng thùng sơn để tô màu hoặc sử dụng công cụ vẽ ngón tay đơn giản bằng bút chì hoặc công cụ cọ vẽ. Sau khi hoàn thành các tác phẩm, bạn có thể lưu lại tác phẩm của mình để chia sẻ đến bạn bè. Một trò chơi tuyệt vời cho những người hâm mộ mỹ thuật và hội họa đơn giản.

2. Các đặc điểm chính của Kids Finger Painting Coloring:

- Game tô màu với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh.
- Màu sắc đa dạng, cọ vẽ và bút tô màu phong phú.
- Hàng trăm trang tô màu độc đáo.
- Nhiều chế độ vẽ và tô màu.

3. Game liên quan

Happy Color cũng là game tô màu theo số hấp dẫn cho các bé với các hình ảnh về phong cảnh, sự vật, loài vật, đồ vật... cho phép bạn phối màu theo sở thích và trí tưởng tượng, ngoài ra Happy Color không có bất cứ một quy tắc nào trong việc tô màu, bạn chỉ cần phát huy sự sáng tạo để tạo nên những bức hình sinh động nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng tô màu hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay vì sử dụng tranh tô màu cho bé hay những cuốn sách tập tô dày cộp và những hộp bút chì màu, các phụ huynh có thể lựa chọn cho các bé một trong các ứng dụng tô màu dưới đây để các bé có thể tập tô để phát huy khả năng sáng tạo của mình với bộ sưu tập tranh tô màu không giới hạn
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Cách sử dụng phần mềm tô màu cho bé
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tô màu cho bé là ứng dụng giúp các bé vừa học vừa chơi thông qua nhiều chủ đề thú vị các bé sẽ được làm quen với các màu sắc, tự do tô màu theo các mẫu sẵn có, qua bài viết này các bé sẽ dễ dàng biết cách sử dụng phần mềm Tô màu cho bé nhé
  • Tranh tô màu máy bay đẹp, đáng yêu cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tranh tô màu hình máy bay thường được các bé rất yêu thích và muốn có để tô màu, nhất là những bé trai. Nếu bé nhà bạn cũng yêu thích máy bay thì hãy xem bộ sưu tập những bức tranh tô màu máy bay đẹp nhất dưới đây và tải ngay về để bé tập tô nhé.
  • Hình mẫu tô màu công chúa cho bé
    Hình mẫu tô màu công chúa cho bé là tổng hợp rất nhiều các hình đẹp công chúa và hoàng tử, hình bạch tuyết, tranh công chúa elsa,...Mời các bạn theo dõi và tải về bộ hình mẫu tô màu công chúa cho bé
  • 200+ tranh tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Top 200+ hình tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên với nhiều chủ đề quen thuộc như tô màu con vật, công chúa, hoa, phương tiện giao thông,..., mang đến trải nghiệm đa màu sắc cho thế giới của bé. Cha mẹ, thầy cô của bé có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu cho bé này để rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ, đặc biệt là có thể phát huy được trí tưởng tượng, sáng tạo, học cách nhìn mọi thứ tỉ mỉ hơn.
  • Tranh tô màu ngôi nhà đẹp, xinh cho bé thỏa sức sáng tạo
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Học tập với tranh tô màu là phương thức học nhanh, giúp bạn tăng khả năng ghi nhớ, sáng tạo và năng khiếu nghệ thuật. Với những bức tranh tô màu ngôi nhà nhiều chủ đề nhà cấp 4, nhà sàn, biệt thự dưới đây sẽ giúp bé hình dung rõ hơn về hình dáng các ngôi nhà trong thực tế và thỏa sức tô màu, sáng tạo cho ngôi nhà của riêng mình.
  • Tranh tô màu oto cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ô tô là phương tiện giao thông phổ biến mà các bé luôn muốn tìm hiểu, khám phá mỗi ngày. Để thỏa mãn đam mê của bé, bố mẹ có thể tham khảo, tải về các mẫu tranh tô màu oto cho bé đẹp, đa dạng hình dáng, kích thước như xe cảnh sát, xe tải, xe ô tô con, giúp bé học nhận biết các loại xe và thỏa sức sáng tạo những bức vẽ của riêng mình.
  • Tổng hợp tranh tô màu cho bé gái đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Những bé gái thường yêu thích hình ảnh những nàng công chúa, hoàng tử, nàng tiên cá, con vật,..., ngọt ngào, đáng yêu trong phim hoạt hình, câu chuyện cổ tích. Đáp ứng sở thích của bé, cha mẹ có thể sưu tầm, tải về bộ sưu tập tranh tô màu cho bé gái làm quà tặng, giúp bé nuôi dưỡng giấc mơ và thỏa mãn niềm đam mê hội họa cá nhân.
  • Tranh tô màu công chúa đẹp, dễ thương cho bé gái tập tô
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sở hữu diện mạo xinh đẹp với mái tóc dài, váy áo lộng lẫy những nàng công chúa trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như elsa, ori, barbie, winx,..., vẫn thường xuyên được các bé, đặc biệt là các bé gái mê mẩn. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu công chúa đẹp, hợp sở thích để bé tô màu và tạo ra những sản phẩm hội họa của riêng mình.
  • Tranh tô màu doremon cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Doraemon chú mèo máy đến từ tương lai là nhân vật hoạt hình Nhật Bản được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Thay vì xem trên tivi hay xem qua những mẩu truyện tranh, phụ huynh của bé có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu doremon đa biểu cảm để bé tập tô màu. Không chỉ giúp bé thỏa mãn đam mê sáng tạo, khả năng hội họa, việc tô màu tranh này còn khiến bé thêm tập trung, thư giãn và tránh xa các thiết bị điện tử có hại nữa đấy.
  • Tranh tô màu ông già Noel cho bé
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Dưới đây là bộ sưu tầm tranh tô màu ông già Noel, tranh rỗng hình ông già Noel cho bé tô màu. Các bạn có thể tải về để bé tập tô màu, giúp trẻ phát triển trí thông minh, sự sáng tạo cho bé.
  • Tranh tô màu con vật cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tải tranh tô màu nhiều chủ đề luôn là cách đơn giản để giới thiệu màu sắc, rèn trí nhớ, khả năng tập trung cũng như tư duy sáng tạo cho các em nhỏ. Với bộ sưu tập các mẫu tranh tô màu con vật cho bé ngộ nghĩnh, dễ thương dưới đây, các bậc phụ huynh có thể duyệt, tải về và in ra giấy để các bé khám phá, tập tô mỗi ngày.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Finger Painting Coloring được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids finger painting coloring là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Finger Painting Coloring Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm