download Unicorn Coloring Book Glitter Cho Android

Unicorn Coloring Book Glitter

 Cho Android

Download Unicorn Coloring Book Glitter - Game tô màu kỳ lân thú vị

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 18/02/2020

Unicorn Coloring Book Glitter là game tô màu về chủ đề những chú kỳ lân với 50 trang màu kỳ lân đẹp cho những người yêu thích những hình ảnh này. Unicorn Coloring Book Glitter cho phép bạn lựa chọn màu sắc cho các chi tiết khác nhau trên hình ảnh kỳ lân, sử dụng các loại bút vẽ để tạo ra những bức tranh sinh động nhất.


 

1. Giới thiệu về Unicorn Coloring Book Glitter

Unicorn Coloring Book Glitter mang hơn 50 trang tô màu với hình ảnh những chú kỳ lân dễ thương cùng hơn 90 hãn dán dễ thương cho hình ảnh kỳ lân. Bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau, chú ý đến từng chi tiết từ bờm kỳ lân đến sứng, đầu, công chúa, ngôi sao, cầu vồng, trái tim và động vật dễ thương. Hãy thử tất cả các trang màu kỳ lân đẹp trong Unicorn Coloring Book Glitter hoàn toàn miễn phí và phù hợp cho cả trẻ em lẫn người lớn.

unicorn coloring book glitter

Download Unicorn Coloring Book Glitter, Game tô màu kỳ lân thú vị

Unicorn Coloring Book Glitter có cách chơi dễ dàng: chọn một trong màu kỳ lân bất kỳ trong ứng dụng, chọn màu săc từ bảng màu, sử dụng ngón tay và cử chỉ cảm ứng để phủ màu, phóng to thu nhỏ để tô màu chính xác hơn các trang màu, thêm nhãn dán cho hình ảnh. Sau khi hoàn thành, hãy chia sẻ các hình ảnh với bạn bè và gia đình của bạn trên Facebook, Instagram, Twitter, ERICApp và các mạng xã hội khác.

2. Các đặc điểm chính của Unicorn Coloring Book Glitter:

- Game tô màu chủ đề hình ảnh kỳ lân.
- Hơn 50 hình ảnh kỳ lân, bảng màu đa dạng.
- 90 nhãn dán dễ thương cho hình ảnh.
- Phóng to, thu nhỏ ảnh để tô màu.
- Chia sẻ hình ảnh tô màu lên mạng xã hội.

3. Game liên quan

Princess coloring book for kids cũng là ứng dụng tô màu cho bé với hình ảnh các công chúa để bạn lựa chọn các màu sắc, phối hợp chúng để tạo ra một hình ảnh hoàn thiện, các trang tô màu trong Princess coloring book for kids là những hình ảnh quen thuộc như Cô bé Lọ Lem, Cô bé quàng khăn đỏ, Người đẹp ngủ trong rừng...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng tô màu hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay vì sử dụng tranh tô màu cho bé hay những cuốn sách tập tô dày cộp và những hộp bút chì màu, các phụ huynh có thể lựa chọn cho các bé một trong các ứng dụng tô màu dưới đây để các bé có thể tập tô để phát huy khả năng sáng tạo của mình với bộ sưu tập tranh tô màu không giới hạn
  • Tranh tô màu trung thu cho bé đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Những Tranh tô màu trung thu cho bé đẹp nhất như tranh múa lân, tranh đèn lồng ông sao .... đều được Taimienphi.vn tổng hợp trong bài viết dưới đây. Các bạn có thể về cho bé tập tô, làm quen với màu và hình ảnh cũng như giúp bé thêm hiểu biết về Trung thu.
  • Tranh tô màu con cá
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cuộc sống của các sinh vật dưới nước chứa đựng vô số điều kỳ diệu với màu sắc mới mẻ. Đây chính là lý do mà chủ đề tranh tô màu con cá nói chung và tranh tô màu con vật sống dưới nước lại rất phổ biến với trẻ em. Là phụ huynh của các em, bạn có thể tham khảo, tải về những bức tranh vẽ con cá từ đơn giản đến phức tạp để giúp bé nhận biết các loại cá dưới lòng đại dương mênh mông.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Tranh tô màu con vật cho bé
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang tìm kiếm một phương thức vừa có tác dụng giải trí, vừa có tác dụng giáo dục, giúp bé yêu của bạn hiểu thêm về thế giới động vật kỳ thú? Tranh tô màu con vật chính là giải pháp hữu ích cho bạn. Thông qua những bức tranh này, con của bạn có thể phát triển tư duy, nhận thức về các loài vật đồng thời phát triển hơn về kỹ năng hội họa, óc sáng tạo.

  • Tranh tô màu cho bé 5 tuổi có hình mẫu siêu nhân, công chúa, hoa quả
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    5 tuổi là giai đoạn cực kỳ quan trọng để bé phát triển về tính cách, trí tuệ và cảm xúc. Hỗ trợ cho sự phát triển của bé, các bậc cha mẹ có thể tham khảo, tải về bộ tranh tô màu cho bé 5 tuổi đơn giản, đa dạng chủ đề, giúp bé nhận biết màu sắc, làm quen với hình ảnh gần gũi trong đời sống hàng ngày. Với việc luyện tô màu qua những bức tranh vẽ, óc quan sát, sáng tạo và khả năng tư duy của bé sẽ được định hình một cách đầy đủ.
  • Tranh tô màu ngôi nhà đẹp, xinh cho bé thỏa sức sáng tạo
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Học tập với tranh tô màu là phương thức học nhanh, giúp bạn tăng khả năng ghi nhớ, sáng tạo và năng khiếu nghệ thuật. Với những bức tranh tô màu ngôi nhà nhiều chủ đề nhà cấp 4, nhà sàn, biệt thự dưới đây sẽ giúp bé hình dung rõ hơn về hình dáng các ngôi nhà trong thực tế và thỏa sức tô màu, sáng tạo cho ngôi nhà của riêng mình.
  • Tranh tô màu máy bay đẹp, đáng yêu cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tranh tô màu hình máy bay thường được các bé rất yêu thích và muốn có để tô màu, nhất là những bé trai. Nếu bé nhà bạn cũng yêu thích máy bay thì hãy xem bộ sưu tập những bức tranh tô màu máy bay đẹp nhất dưới đây và tải ngay về để bé tập tô nhé.
  • Cách sử dụng phần mềm tô màu cho bé
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tô màu cho bé là ứng dụng giúp các bé vừa học vừa chơi thông qua nhiều chủ đề thú vị các bé sẽ được làm quen với các màu sắc, tự do tô màu theo các mẫu sẵn có, qua bài viết này các bé sẽ dễ dàng biết cách sử dụng phần mềm Tô màu cho bé nhé
  • Hình mẫu tô màu công chúa cho bé
    Hình mẫu tô màu công chúa cho bé là tổng hợp rất nhiều các hình đẹp công chúa và hoàng tử, hình bạch tuyết, tranh công chúa elsa,...Mời các bạn theo dõi và tải về bộ hình mẫu tô màu công chúa cho bé
  • Cách chế tạo màu trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thế giới game Minecraft vô cùng phong phú với những màu sắc game kỳ diệu. Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể tự tay mình tạo ra vô số màu sắc theo sở thích. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo màu trong game Minecraft.
  • Cách tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel giúp bạn đánh dấu và phân biệt các thông tin dễ dàng tránh bị nhầm lẫn khi thống kê. Với hướng dẫn tô màu xen kẽ hàng, cột trong Excel 2016, 2013, 2010, 2007 dưới đây sẽ giúp bạn làm bảng biểu ấn tượng và đẹp mắt hơn.
  • Đáp án game Draw Happy Puzzle
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Draw Happy Puzzle là tựa game giải đố có tính sáng tạo cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời. Trong quá trình chơi game, bạn có thể tham khảo đáp án game Draw Happy Puzzle được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết nếu không tìm ra cách giải quyết bất kỳ câu đố nào.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unicorn Coloring Book Glitter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unicorn coloring book glitter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unicorn Coloring Book Glitter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm