download Tiên Linh Ký Cho Android

Tiên Linh Ký

 Cho Android

Download Tiên Linh Ký - Game nhập vai cày cuốc đồ họa 2.5D

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/05/2022

Tiên Linh Ký là tựa game MMORPG 2.5D sở hữu cốt truyện tiên hiệp tái hiện những trận chiến kinh điển giữa 3 thế lực Tiên - Nhân - Ma, người chơi sẽ lựa chọn gia nhập 1 trong 3 tốc với các ngoại hình cũng như năng lực tác chiến khác biệt nhau. Các nhân vật trong Tiên Linh Ký có khả năng hóa Thần Long với sức mạnh tàn phá khủng khiếp.


1. Giới thiệu Tiên Linh Ký

Tiên - Nhân - Ma là 3 tộc chính trong game Tiên Linh Ký, người chơi vẫn được trải nghiệm lối chơi nhập vai truyền thống quen thuộc, hóa thân vào các nhân vật sở hữu ngoại hình và sức mạnh riêng để cùng dấn thân vào những màn chiến đấu gay cấn. Game yêu cầu người chơi thực hiện các chuỗi nhiệm vụ phong phú, lần lượt mà khóa các hoạt động mới khi lên cấp cho nhân vật.

Xem chi tiết: Đánh giá game Tiên Linh Ký Mobile

tai tien linh ky

Tiên Linh Ký, Game nhập vai cày cuốc đồ họa 2.5D

Tiên Linh Ký cung cấp hệ thống phó bản đơn, phó bản tổ đội đa dạng, cách thức chơi phong phú là cơ hội để người chơi thu thập nhiều nguyên liệu hơn. Game đề cao tính cày cuốc, cùng với hệ thống boss Tiên Linh Ký cũng phát triên theo từng cấp độ, các tính năng độc đáo như Thần trang, Thần binh, Pháp bảo, Thú cưỡi, Cánh, Luyện khí, Tiên Sủng, Cường hóa trang bị...

download tien linh ky

Tiên Linh Ký có tạo hình nhân vật ấn tượng

2. Code Tiên Linh Ký

Nội dung quen thuộc kết hợp với lối chơi độc đáo sẽ là những điểm thu hút các game thủ đến với Tiên Linh Ký, nhưng trước hết các bạn hãy nhập code Tiên Linh Ký để nhận về những phần quà hỗ trợ chơi game.


Liên kết tải về - [123 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiên Linh Ký được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiên linh ký là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiên Linh Ký Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm