download Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Toán 11 7.0

Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Toán 11

 7.0

Download Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Toán 11 - Ôn tập kiến thức Toán lớp 11

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/06/2018

Kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 11 là phần mềm hỗ trợ học toán hiệu quả và bài bản nhất trên máy tính dành cho các em học sinh lớp 11. Việc xây dựng nội dung của phần mềm học toán dựa vào các kiến thức trong sách giáo khoa toán 11. Chính vì thế khi ôn luyện qua phần mềm sẽ giúp các em nâng cao kiến thức và kỹ năng làm bài lên đáng kể.


Môn Toán là môn học quan trọng, nhất là với các bạn học sinh THPT khi chuẩn bị thi lên đại học. Với năm học lớp 11, các kiến thức toán học sẽ là nền tảng để các em học tốt toán năm lớp 12 và đạt được các thành tích cao trong các kì thi quan trọng. Chính vì thế ngoài việc học trên lớp thì các bạn học sinh lớp 11 có thể ôn luyện kiến thức toán học qua phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 11 để nâng cao kiến thức toán học và kỹ năng làm bài tập toán của mình.

Đề thi môn Hóa Học lớp 11 là đề thi trắc nghiệm với các câu hỏi đa dạng, hệ thống lại kiến thức Hóa 11 dành cho các em đang ôn thi, để có thể làm tốt Đề thi môn Hóa Học lớp 11, các em cần nắm vững các kiến thức về lý thuyết, cẩn thận khi tính toán với các con số.

kiem tra va on luyen kien thuc toan 11

Download phần mềm Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Toán 11

Phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 11 tổng hợp rất nhiều các bài kiểm tra toán dựa trên cấu trúc đề bài do bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Các em học sinh có thể luyện tập làm các đề kiểm tra này ngay trên máy tính của mình hoặc kết nối với máy in để in các đề kiểm tra làm ra giấy. Việc làm các đề kiểm tra sẽ rèn luyện cho các bạn học sinh kỹ năng trình bày bài, kỹ năng tư duy logic và củng cố cho các em các kiến thức cần thiết trong môn học. Khi tham gia các kì thi chính thức hay làm các đề kiểm tra trên lớp, các bạn em học sinh cũng sẽ có sự tự tin hơn và chủ động làm bài thi sao cho đạt được kết quả cao nhất.

Bên cạnh việc ôn tập môn Toán thì môn hóa học cũng là môn học rất quan trọng với những bạn học sinh lớp 11 có dự định theo khối tự nhiên và thi đại học khối A, B. Các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức hóa 11 để có kế hoạch ôn tập môn hóa học hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Toán 11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra và Ôn luyện kiến thức Toán 11 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm