download Kiki & Fifi Pet Beauty Salon Cho Android

Kiki & Fifi Pet Beauty Salon

 Cho Android

Download Kiki & Fifi Pet Beauty Salon - Salon làm tóc và trang điểm thú cưng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/07/2020

Kiki & Fifi Pet Beauty Salon thuộc thể loại game nuôi thú với các hoạt động tạo kiểu tóc và làm đẹp cho thú cưng trong một thẩm mỹ viện, khách hàng là mèo hồng Kiki và chú chó con Fifi. Tham gia cùng những người bạn thú cưng tốt nhất Kiki và Fifi trong cuộc phiêu lưu thẩm mỹ viện thú cưng Kiki & Fifi Pet Beauty Salon để có những trải nghiệm thú vị nhất.


1. Giới thiệu về Kiki & Fifi Pet Beauty Salon

Kiki & Fifi Pet Beauty Salon tái hiện những hoạt động thường thấy trong một salon làm đẹp, nhưng ở đây khách hàng của bạn chính là mèo hồng Kiki và chú chó con Fifi đáng yêu. Người chơi sẽ thực hành gội đầu, cắt, duỗi, uốn, nhuộm, chải và tạo kiểu tóc cho các thú cưng; kết hợp nhiều màu sắc khác nhau cho mái tóc thú cưng; tạo ra thiết kế móng tay đẹp nhất cho con thú của bạn với nhiều item trang trí.

kiki fifi pet beauty salon

Download Kiki & Fifi Pet Beauty Salon trên Android, iPhone, Salon làm tóc và trang điểm thú cưng

Kiki & Fifi Pet Beauty Salon còn là nơi bạn thể hiện tài năng trang điểm và làm đẹp cho khuôn mặt của thú cưng: từ việc vẽ khuôn mặt cho Kiki và Fifi và tạo phong cách trang điểm siêu ngầu, thêm kính râm, nơ và váy cho mèo con, làm váy mới, áo cánh và vương miện cho chú chó con Fifi. Game còn mang đến nhiều video sinh động cho trẻ em, cùng tương tác với các loài vật và làm quen với những kỹ năng làm đẹp độc đáo.

2. Các đặc điểm chính của Kiki & Fifi Pet Beauty Salon:

- Game làm tóc, trang điểm cho mèo và chó.

- Gội đầu, tạo kiểu tóc với màu sắc đa dạng.

- Tạo ra thiết kế móng với nhiều item trang trí.

- Trang điểm khuôn mặt siêu ngầu.

- Sử dụng nhiều váy áo, phụ kiện cho thú cưng.

3. Game liên quan

My Virtual Pet Shop cũng là game nuôi thú ảo, nơi bạn sẽ từng bước xây dựng à phát triển cửa hàng thú cưng, tạo một cuộc sống tốt nhất cho chúng, tương tác với thú cưng giống như một người bạn, ngoài ra game My Virtual Pet Shop còn có nhiều mini-game khác sẽ khiến việc chơi game trở nên thú vị hơn với những hình ảnh minh họa đáng yêu và ngộ nghĩnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiki & Fifi Pet Beauty Salon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiki & fifi pet beauty salon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiki & Fifi Pet Beauty Salon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm