download Simple System Monitor Cho Android

Simple System Monitor

 Cho Android

Download Simple System Monitor - Theo dõi sử dụng CPU, giám sát hoạt động Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/07/2019

Ứng dụng Simple System Monitor cung cấp cho người dùng các thông số cơ bản về tình trạng hoạt động hiện tại của thiết bị, cho phép bạn kiểm tra CPU để tránh tình trạng CPU quá nóng do các ứng dụng hoạt động quá tải. Ngoài ra Simple System Monitor còn giám sát, tốc độ đọc và ghi đĩa, làm sạch bộ nhớ cache.




Simple System Monitor hiện thị tình trạng hoạt động của CPU và tần số cho mỗi lõi, tổng mức sử dụng CPU và tần suất trung bình, thời gian dành cho mỗi trạng thái tần số CPU. Các thông tin về sử dụng CPU sẽ được hiển thị qua biểu đồ trực quan, giúp bạn điều chỉnh kịp thời khi thiết bị ở tình trạng quá tải. Ứng dụng quản lý điện thoại này là công cụ để bạn luôn giữ cho thiết bị không bị quá tải về công suất, bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều ứng dụng quản lý điện thoại hữu ích khác.

simple system monitor

Download Simple System Monitor, Theo dõi sử dụng CPU, giám sát hoạt động Android

 

Simple System Monitor giúp bạn theo dõi RAM thiết bị và tình trạng chiếm dụng RAM từ các ứng dụng, giám sát mạng, kiểm tra tốc độ đọc ghi của đĩa, làm sạch bộ nhớ cache (tính năng này yêu cầu ROOT). Bạn cũng được phép xem danh sách các ứng dụng hoạt động và quy trình và sử dụng CPU của chúng, hay kiểm tra sức khỏe Pin và nhiệt độ thiết bị.

Để theo dõi pin bạn có thể sử dụng Battery Monitor, giúp bạn thống kê lượng pin được phân phối cho các ứng dụng, ngoài ra Battery Monitor cũng giám sát CPU, dung lượng sử dụng RAM.

 

Các tính năng chính của Simple System Monitor:

 

- Theo dõi tình trạng sử dụng CPU

- Xem danh sách ứng dụng đang hoạt động

- Giám sát mạng, dung lượng sử dụng RAM

- Kiểm tra tốc độ đọc ghi ổ đĩa

- Làm sạch bộ nhớ cache


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple System Monitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple system monitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple System Monitor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TaskExplorer 3/5 Giám sát các ứng dụng đang hoạt động
  • MyPhoneExplorer 3/5 Giám sát điện thoại Sony Ericsson từ máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm