download Kungfu Camera Cho Android

Kungfu Camera

 Cho Android

Download Kungfu Camera - Tạo hiệu ứng ảnh võ thuật cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/07/2021

Kungfu Camera là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cung cấp cho người dùng bộ sưu tập các hiệu ứng võ thuật hết sức đặc biệt. Với Kungfu Camera, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các hiệu ứng mong muốn và biến bức ảnh của mình trở nên rất ấn tượng chỉ với vài bước đơn giản.



Giới thiệu  Kungfu Camera:

Không cần Photoshop, bạn vẫn có thể tạo ra được những bức ảnh vô cùng đẹp, độc và đảm bảo không "đụng hàng", đơn giản chỉ cần cài đặt ứng dụng Kungfu Camera. Đây là công cụ tạo hiệu ứng ảnh mạnh mẽ với hàng loạt hiệu ứng thú vị như sức mạnh, khí công, cú đấm, mặt nạ, áo giáp... bạn có thể thõa sức sáng tạo với trào lưu chụp ảnh thần lực..

kungfu camera

Download Kungfu Camera - Tạo hiệu ứng ảnh võ thuật cho điện thoại Android

Cách sử dụng Kungfu Camera thực sự rất dễ dàng. Chỉ cần tải lên hình ảnh của bạn, chọn một hình nền hoặc kiểu chữ bạn muốn, chỉnh sửa nó, và chia sẻ với bạn bè qua Facebook. Đừng để nỗi buồn, sự đơn điệu bủa vây cuộc đời bạn, thình thoảng hãy làm điều gì đó điên rồ, khác thường để tìm thấy những màu sắc khác trong con người mình.

Các tính năng chính của Kungfu Camera:

- Ứng dụng tạo hiệu ứng ảnh kungfu miễn phí.

- Bộ sưu tập hiệu ứng đa dạng.

- Hiệu ứng mới được bổ sung thường xuyên.

- Giao diện đơn giản, dễ dàng thao tác.

Ứng dụng liên quan:

Cat Face cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh độc đáo, cho phép bạn tạo ra những bức ảnh vui nhộn, đáng yêu, Cat Face cung thêm nhiều bộ lọc ảnh tuyệt đẹp và nhán dãn ngộ nghĩnh khiến bức ảnh trở nên độc đáo, nhận được nhiều lượt yêu thích.


Liên kết tải về - [14M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kungfu Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kungfu camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kungfu Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm