download Cat Face cho Android

Cat Face

 cho Android

Download Cat Face - Tạo hiệu ứng mặt mèo trên điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/05/2020

Cat Face là ứng dụng chỉnh sửa ảnh giúp tạo ra những bức ảnh vui nhộn, đáng yêu và lãng mạn với hàng loạt các nhãn dãn dễ thương. Với Cat Face bạn có thể thêm một loạt các bộ lọc tuyệt vời và các nhãn dán đáng yêu cho bức ảnh tự sướng của bạn.


Cat Face giúp người dùng tạo ra được những bức ảnh tự sướng vui nhộn hài hước. Hơn thế nữa, tiện ích còn cung thêm nhiều bộ lọc ảnh tuyệt đẹp và nhán dãn ngộ nghĩnh khiến bức ảnh trở nên độc đáo, nhận được nhiều lượt yêu thích, theo dõi hơn khi chia sẻ trên mạng xã hội. Người dùng có thể lựa chọn chèn các bộ lọc và nhãn dán có sẵn như mặt mèo, mặt chó, mặt thỏ, cầu vồng, mắt động vật, camera, emoji, nhãn dán nước mắt và nhiều hơn nữa, làm cho hình ảnh vui nhộn, bắt mắt hơn.

cat face

Tải Cat Face - Ứng dụng chèn mặt mèo vào ảnh

Cat Face giúp bổ sung thêm các hình vui nhộn vào ảnh hay camera trên thiết bị di động của người dùng. Tiện ích có sẵn hơn 200 hình vui nhộn về các chủ đề như: khuôn mặt mèo, mặt thỏ, mặt cún con, kính, đôi mắt, biểu tượng cảm xúc, snap, b612 và nhiều miếng dán lung linh khác. Bên cạnh đó Cat Face còn giúp bạn tạo ghép ảnh tạo bộ sưu tập với nhiều kiểu dáng, có nhưng cố cụ giúp bạn cắt ghép dễ dành hơn.

Thông qua Cat Face, bạn có thể kết hợp nhiều bức ảnh vào cắt dán mẫu. Hình ảnh có thể được chụp bằng máy ảnh của máy, hoặc sử dụng bất kỳ ứng dụng máy ảnh của app khác. Với mỗi bức ảnh, bạn có thể phóng to thu nhỏ, xoay nó với bạn ngón tay. Hỗ trợ ứng dụng cảm ứng đa điểm mà bạn có thể sử dụng hai ngón tay để mở rộng quy mô và xoay. Đặc biệt tiện ích còn cho phép bạn chia sẻ hình ảnh được tạo ra của bạn với bạn bè qua Facebook, Twitter, tin nhắn SMS, Mail.

cat face 2

Download Cat Face - Ứng dụng chụp ảnh mặt mèo trên di động

Nếu bức ảnh bạn chụp chưa ưng ý, rất dễ dàng Cat Face sẽ giúp trang điểm lại với những miếng dán ngộ nghĩnh đáng yêu. Với hàng trăm miếng dán, khuôn mặt mèo, biểu tượng cảm xúc, icon trái tim lãng mạn sẽ đáp ứng mọi cung bậc cảm xúc của người dùng. Công cụ chỉnh sửa ảnh này giúp thay đổi toàn diện cũng như khoác một chiếc áo mới cho những bức ảnh mà bạn cảm thấy đơn điệu và nhàm chán với những câu caption hài hước với nhiều loại bút vẽ khác nhau hay đơn giản chỉ là ghép chúng lại vào trong khung hình có sẵn,...hãy thỏa sức sáng tạo và thể hiện khả năng mĩ thuật của bạn.

Ngoài Cat Face, thì B612 cũng là tiện ích chỉnh sửa tạo hiệu ứng được nhiều người dùng yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Ưu điểm của B612 là tích hợp kho hiệu ứng sinh động để bạn biến hóa sáng tạo với hình ảnh, có thể hẹn giờ chụp ảnh, đăng và chia sẻ ảnh trực tiếp qua mạng xã hội.

Bên cạnh những ứng dụng chụp ảnh thì còn rất nhiều ứng dụng quay video kèm hiệu ứng độc đáo không kém như WutaCam hay TikTok ... nổi bật lên trong số đó phải kể tới WutaCam, ứng dụng có xuất xứ từ Trung Quốc và rất HOT

- Download cho thiết bị Android: WutaCam cho Android
- Download cho thiết bị iOS: WutaCam cho iPhone

Các tính năng chính của Cat Face:

- Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại

- Hơn 200 nhãn dán hài hước, mặt mèo cute và các icon trái tim lãng mạn.

- Các bộ lọc ảnh đẹp

- Dễ dàng thêm text và thay đổi font, phong cách của chữ.

- Lưu ảnh với chất lượng HD và chia sẻ bức ảnh với bạn bè thông qua mạng xã hội.

- Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cat Face được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cat face là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cat Face cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhotoGrid 3/5 Ứng dụng cắt ghép ảnh và video miễn phí cho di động
  • Color Touch Effects 3/5 Ứng dụng tạo hiệu ứng cho ảnh di động
  • Nature BlendỨng dụng ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android
  • Sweet Face CamỨng dụng chụp ảnh tự sướng, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android
  • Effect BoothỨng dụng chỉnh sửa ảnh hài hước cho điện thoại Android
  • Camera360 LiteỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho điện thoại
  • PicMaỨng dụng chỉnh sửa ảnh kết hợp công nghệ tăng cường AI
  • Enlight QuickshotỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp
  • Photo Effects ProỨng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí cho di động
  • Excellent CameraỨng dụng chỉnh sửa ảnh selfie trên thiết bị Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm