download Landber Cho iPhone

Landber

 Cho iPhone

Download Landber - Ứng dụng mua bán bất động sản cho điện thoại Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/03/2023

Landber là ứng dụng tìm nhà trọ, tìm kiếm bất động sản chỉ với vài thao tác đơn giản. Với Landber, bạn có thể tìm kiếm bằng cách vẽ tay trực tiếp lên bản đồ để khoanh vùng khu vực tìm kiếm, tìm nhà bán kính xung quanh một vị trí hoặc tìm nhà dọc đường.


Giới thiệu Landber:

Landber là kênh mua bán nhà đất, giúp các nhà môi giới tiếp cận hàng triệu khách hàng mỗi ngày hoàn toàn miễn phí. Với những tính năng ưu việt và duy nhất hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Thông qua ứng dụng này người dùng có thể, tìm kiếm bất động sản trực tiếp trên bản đồ, xung quanh vị trí của bạn, tùy theo khu vực bạn vẽ ra trên bản đồ hoặc theo địa chính từ cấp Tỉnh/Thành phố đến cấp phường/xã. Đặc biệt đối với sinh viên, người lao động có thể tìm kiếm phòng trọ nhanh chóng với chỉ một vài nhấp chuột.

landber

Download Landber - Ứng dụng mua bán bất động sản cho điện thoại Android, iPhone

Bên cạnh đó, Landber cho phép bạn dễ dàng gọi điện, sms hoặc chat trực tiếp với người bán ngay trong ứng dụng. Dễ dàng đến nhà cần xem với tính năng dẫn dường, thực hiện việc mua bán nhà đất với tính năng giao dịch an toàn. Đồng thời đăng tin cực nhanh bằng chụp ảnh trực tiếp và chọn vị trí trên bản đồ. Ứng dụng giúp bạn định giá bất động sản chính xác nhất dựa trên dữ liệu nhà đã và đang bán xung quanh.

Các tính năng chính của Landber:

- Giao diện đơn giản, thân thiện, dễ dàng sử dụng.

- Tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ trải nghiệm người dùng

- Nhắn tin, Gọi điện, Chỉ đường khi cần thiết.

Ứng dụng liên quan:

OHANA cũng là ứng dụng giúp người dùng tìm kiếm phòng trọ và nhà cho thuê một cách nhanh chóng, với hàng vạn tin đăng mỗi ngày OHANA là kênh thông tin vô cùng hữu ích cho cả người đi thuê lẫn cho thuê nhà trọ.


Liên kết tải về - [22M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Landber được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat landber là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Landber Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm