download Realtor Cho Android

Realtor

 Cho Android

Download Realtor - Tìm kiếm, mua bán bất động sản

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/04/2019

Ứng dụng Bất động sản từ Realtor cho phép bạn tìm nhà, cho thuê căn hộ, bất động sản và danh sách nhà trên các sàn mua bán. Bạn cũng có thể sử dụng các bộ lọc tìm kiếm để tìm thấy những sản phẩm mà mình muốn, xem và so sánh giá cả để có được những căn nhà phù hợp với năng lực tài chính của bạn.



Realtor cho phép tìm kiếm nhà để mua bán theo các khu vực trên bản đồ hoặc sử dụng các bộ lọc tùy chỉnh như ngày trên thị trường, cảnh quay vuông. Bạn có thể kiểm tra lãi suất thế chấp và chi phí hàng tháng của các căn hộ, máy tính thế chấp cho bạn biết bạn sẽ trả bao nhiêu, vì vậy bạn sẽ tìm được một căn nhà trong ngân sách cho phép của mình. Xem giá nhà ngay lập tức khi download ứng dụng này với tính năng thực tế tăng cường của chúng tôi, công cụ nhận dạng hình ảnh và các chuyến tham quan nhà 3D.

realtor

Download Realtor, Tìm kiếm, mua bán bất động sản

Realtor liên tục thông báo cho bạn về các chính sách giảm giá nhà, danh sách bất động sản mua bán mới nhất, đại lý bất động sản cũng có thể liên lạc với bạn qua điện thoại, email và văn bản. Trình tìm kiếm tài sản được tích hợp để bạn có được những căn nhà trong mơ của mình, ngoài ra người mua còn được kiểm tra lãi suất thế chấp, lọc nhà theo giá cả.

Còn Mamikos là ứng dụng mua hỗ trợ tìm các sản phẩm bất động sản tại Indonesia, có tích hợp Google Map để tìm đường đến địa điểm đó, Mamikos có kèm theo hình ảnh và mô tả chi tiết, so sánh và đối chiếu giá cả.

Các tính năng chính của Realtor:

- Tìm kiếm, mua bán nhà

- Xem danh sách bất động sản

- Cập nhật chính sách giảm giá

- Xem các cảnh quay nhà 3D


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Máy tính tự tắt ứng dụng, nguyên nhân và cách khắc phục
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Vào một ngày đẹp trời, khi bạn đang mở ứng dụng bất kỳ nào đó trên máy tính của mình để làm việc, nhưng lại gặp phải lỗi máy tính tự tắt ứng dụng, không hiển thị bất kỳ thông báo nào, cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách sửa lỗi máy tính tự tắt ứng dụng nhé.
  • Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    GoToMeeting đã nhanh chóng trở thành công cụ yêu thích của nhiều công ty, tổ chức và cá nhân để tổ chức hội nghị truyền hình và các cuộc họp trực tuyến, ứng dụng GoToMeeting cực kỳ linh hoạt, có thể được sử dụng trên bất kỳ trình duyệt nào cũng như hầu hết các thiết bị di động. Nếu nền tảng này còn mới lạ đối với bạn, vậy hãy tìm hiểu cách sử dụng GoToMeeting trong bài viết sau đây.
  • Vô hiệu hóa, giới hạn quyền dùng ứng dụng trên iPhone iPad
    Với những người sử dụng iPhone, iPad nói riêng và các thiết bị di động khác nói chung, thì việc tìm cách bảo vệ thiết bị của mình là điều vô cùng cần thiết. Vô hiệu hóa ứng dụng trên iPhone là một
  • Top ứng dụng dọn rác điện thoại tốt nhất
    Dọn rác định kỳ là điều cần thiết với người dùng di động giúp tăng hiệu suất cũng như nâng cao tuổi thọ pin của thiết bị. Nếu cảm thấy điện thoại của mình có dấu hiệu hoạt động chậm lại, hãy tìm hiểu
  • Top ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất
    Để có thể nhanh chóng giao hàng, hoàn thành đơn hàng, các cá nhân, nhà bán hàng online cần tìm cho mình một đơn vị vận chuyển uy tín, có mức giá vận chuyển tốt. Dưới đây là top ứng dụng ship hàng nội
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Sửa lỗi ứng dụng Settings trên Windows 10 không hoạt động
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu đang phải đối mặt với lỗi ứng dụng Settings không hoạt động, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu một số cách sửa lỗi ứng dụng Settings trên Windows 10 không hoạt động nhé.
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
  • 5 ứng dụng quản lý điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những Ứng dụng quản lý điện thoại cho Android giúp cho thiết bị của bạn hoạt động mượt mà hơn, tránh tình trạng treo, giật hay đơ máy khi sử dụng. Tuy nhiên, không phải ứng dụng quản lý điện thoại nào cũng thực sự hoạt động hiệu quả. Để tìm hiểu kỹ hơn về chủ đề này, mời bạn tham khảo nội dung dưới đây.
  • Ứng dụng sách nói, audiobook cho điện thoại
    Sử dụng ứng dụng sách nói, audiobook trên điện thoại giúp người dùng có thể thưởng thức những tác phẩm yêu thích dễ dàng, tiện lợi hơn, đồng thời tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi của bản thân để
  • Những ứng dụng tài chính hot nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ngày nay, những ứng dụng tài chính giúp quản lí tiền bạc trên di động đã trở thành một trong số các ứng dụng cần thiết và quan trọng trong thời kì công nghệ số bùng nổ nhanh chóng, vậy có những ứng dụng nào đang hot nhất hiện nay, mời độc giả cùng chúng tôi tìm hiểu.
  • Top phần mềm quản lý bất động sản, nhà đất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Công ty bạn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, nhà đất, bạn đang muốn tìm phần mềm quản lý để giúp công việc quản lý diễn ra hiệu quả hơn, tiết kiệm được thời gian ... thì hãy tham khảo những phần mềm quản lý bất động sản, nhà đất dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Realtor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realtor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Realtor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hoozing 3/5 Giao dịch, mua bán bất động sản
  • Homedy 3/5 Ứng dụng mua bán bất động sản cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm